Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm SHB Đà Nẵng tại vòng 19 V.League 2022

HOÀNG HUÊ| 14/10/2022 20:55

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng cầm chân nhau 1-1 ở vòng 19 Night Wolf V.League 2022 và tiếp tục nằm trong nhóm nguy hiểm có nguy cơ xuống hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm SHB Đà Nẵng tại vòng 19 V.League 2022
Hà Tĩnh và Đà Nẵng hòa 1-1 tại vòng 19 V.League 2022. Ảnh: Xuân Thủy

Bước vào cuộc đối đầu tại vòng 19 V.League 2022, cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đà Nẵng đều đặt mục tiêu giành 3 điểm để không rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội bóng thi đấu với tốc độ chậm. Ở những phút đầu hiệp 1, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và có nhiều pha bóng phối hợp trung lộ. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lựa chọn giải pháp an toàn và thi đấu không quá cao.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay ở phút thứ 26. Dù là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nhưng Hà Tĩnh bất ngờ phải nhận bàn thua trước.

Đà nẵng là đội bóng có bàn thắng mở tỉ số sớm. Ảnh: Xuân Thủy
Đà Nẵng là đội bóng có bàn thắng mở tỉ số sớm. Ảnh: Xuân Thủy

Từ một pha tấn công từ phía hàng lang cánh phải, Võ Hoàng Quảng có pha chuyền vào vừa tầm giúp ngoại binh Claudir bật cao đánh đầu mở tỉ số lên cho SHB Đà Nẵng. Đáng chú ý, đây mới chỉ là tình huống dứt điểm đầu tiên bên phía đội khách về phía khung thành của Hà Tĩnh.

Bước sang hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về phía đội chủ nhà. Bị dẫn bàn nên Hà Tĩnh chủ động dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Liên tiếp là những pha tấn công tốc độ với miếng phối hợp đa dạng được tạo ra về phía khung thành Đà Nẵng.

Và cuối cùng sau những nỗ lực, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 ở phút thứ 85. Từ tình huống đá phạt góc, bóng bật khiến Phi Sơn có cú sút hỏng, nhưng chính cút sút này đã trở thành đường chuyền vừa vặn giúp Santos có pha đệm bóng cận thành chính xác.

Cầm chân Đà Nẵng trên sân nhà, Hà Tĩnh tiếp tục nằm trong nhóm nguy hiểm. Ảnh: Xuân Thủy
Với những nỗ lực ở hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi bàn gỡ hòa 1-1. Ảnh: Xuân Thủy

Ở những phút cuối trận, dù cả hai đội bóng đều nỗ lực để ghi thêm bàn thắng nhằm tìm kiếm một chiến thắng nhưng tất cả là không đủ.

Hòa 1-1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm đứng ở vị trí thứ 11 với 17 điểm, kém Đà Nẵng xếp ngay phía trên 1 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm SHB Đà Nẵng tại vòng 19 V.League 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO