Hồng Duy xin lỗi người hâm mộ sau pha trượt chân ở bán kết AFF Cup 2020

MINH PHONG| 27/12/2021 11:33

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau pha trượt chân khiến tuyển Việt Nam nhận bàn thua trước Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia sẻ đôi dòng tâm sự sau khi tuyển Việt Nam khép lại hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020.

Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai giãi bày: "Lời đầu tiên, Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân ở lượt đi khiến tuyển Việt Nam gặp khó khăn ở trận lượt về. Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển quốc gia dừng chân tại bán kết. Dù vậy, Duy cũng gửi lời cảm ơn đến toàn đội khi chúng ta đã có một trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Hậu vệ Hồng Duy xin lỗi người hâm mộ sau pha trượt chân tại bán kết AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Hậu vệ Hồng Duy xin lỗi người hâm mộ sau pha trượt chân tại bán kết AFF Cup 2020. Ảnh: VFF

Trước đó, Hồng Duy mắc sai lầm khi trượt chân trong một tình huống cản phá bóng, tạo điều kiện cho tiền vệ Chanathip dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Thái Lan trong trận bán kết lượt đi (23.12). Chung cuộc, tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-2, trước khi cầm hoà đối thủ này với tỉ số 0-0 ở trận bán kết lượt về (26.12).

Bên cạnh lời xin lỗi, hậu vệ Hồng Duy cũng dành lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng độ đội tuyển suốt thời gian qua, đặc biệt là hành trình tại AFF Cup 2020 trên đất Singapore.

Phía dưới phần bình luận, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Duy Mạnh hay Nguyên Mạnh, Thành Chung,... đã chia sẻ và động viên người đồng đội của mình. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự cảm thông và hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ mạnh mẽ đứng dậy sau thất bại này.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ trở về nước vào ngày 31.12 tới đây. Toàn đội sẽ thực hiện cách ly bắt buộc 7 ngày theo quy định của Bộ Y tế, trước khi được trở về nhà nghỉ ngơi và thăm gia đình. 

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ hội quân trở lại vào giữa tháng 1.2022 để tiếp tục chuẩn bị và thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Duy xin lỗi người hâm mộ sau pha trượt chân ở bán kết AFF Cup 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO