Hồng Diễm, Thu Quỳnh hội ngộ 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022'

06/01/2022 16:43

Dàn diễn viên hot nhất của màn ảnh Việt tụ họp ở phòng thu để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt trong chương trình 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình' 2022.

Dàn diễn viên 'Thương ngày nắng về' tập hát bài 'Ước mơ của mẹ'

Nhiều năm qua, Gặp gỡ diễn viên truyền hình là chương trình được khán giả yêu phim Việt chờ đợi vào mùng 4 Tết. Chương trình quy tụ hầu hết các diễn viên góp mặt trong những bộ phim được quan tâm nhất năm.

Những ngày qua, các diễn viên Hồng Diễm, NSND Thu Hà, Quách Thu Phương, Tú Oanh, Vân Dung, Võ Hoài Nam, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, Huyền Lizzie, Lan Phương, Hồng Đăng... đã được tập hợp làm nhiều nhóm quay khác nhau để thực hiện các tiểu phẩm tại nhiều bối cảnh phim quen thuộc cũng như ghi âm ca khúc phim để phục vụ cho chương trình lên sóng.

Các diễn viên trong Thương ngày nắng về đã vào studio ghi âm cho ca khúc Ước mơ của mẹ - bài hát chủ đề của phim để phục vụ cho một tiết mục trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022. Tuy nhiên vẫn chưa rõ các diễn viên phim Hương vị tình thân sẽ ghi âm ca khúc gì bởi tất cả vẫn trong vòng bí mật.

Hồng Diễm, Thu Quỳnh hội ngộ 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022'

Hồng Diễm thì tái ngộ dàn diễn viên Hướng dương ngược nắng Thương ngày nắng về để thực hiện một tiểu phẩm đặc biệt sẽ xuất hiện trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022. Tuy nhiên toàn bộ nội dung của các tiết mục này được giữ kín.

Gặp gỡ diễn viên truyền hình ngoài trò chuyện với các diễn viên về bộ phim ấn tượng họ góp mặt trong năm thì luôn có "đặc sản" là các trò chơi cũng như các tiết mục ca nhạc kết hợp vũ đạo do chính các diễn viên hot nhất màn ảnh thể hiện. Tất cả sẽ được bật mí trên sóng VTV sắp tới.

Quỳnh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Diễm, Thu Quỳnh hội ngộ 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO