Hồng Đăng từng nói gì khi bị chê lấy vợ kém sắc nhưng giàu?

An Nhiên. Ảnh: FBNV| 01/07/2022 12:38

Hồng Đăng có hôn nhân viên mãn bên vợ đảm con ngoan. Nhưng trước đây, bà xã nam diễn viên chịu nhiều thị phi do kém sắc và nói cô giàu mới được Hồng Đăng cưới.

Video Hồng Đăng chơi golf ở Tây Ban Nha:

Hồng Đăng đang có chuyến công tác ở Tây Ban Nha cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ khu vực phía Bắc. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo và thường đóng các phim tình cảm nên được mệnh danh là “soái ca màn ảnh”.

So với nhiều diễn viên cùng thời, đời sống riêng tư của Hồng Đăng có phần yên ắng hơn. Năm 2016, anh công khai vợ và con khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

hdanghoha.jpeg
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng chụp ảnh với những người bạn ở Tây Ban Nha

Lý do là bởi vợ Hồng Đăng bị cho là kém sắc hơn chồng, nên có nhiều tin đồn nói rằng nam diễn viên lấy vợ đại gia.

Vợ của Hồng Đăng tên Nguyễn Anh Đào, không hoạt động trong showbiz, chị kinh doanh. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008, họ có nhiều năm là bạn bè sau đó mới yêu.

vohngdang2.jpeg
Hồng Đăng hào hứng với chuyến đi

Trước tin đồn lấy vợ đại gia, diễn viên điển trai từng trả lời Zing: “Cô ấy yêu và lấy tôi lúc tôi chưa có gì, và đến khi cưới nhau được khoảng tầm một năm, tôi mới bắt đầu có tài chính. Có thể vì thế nên nhiều người đồn đoán tôi lấy vợ giàu. Nếu như đó là sự thật, có lẽ tôi không là Đăng của bây giờ đâu. Vì đàn ông chúng tôi thích phô trương lắm, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Đôi khi có một họ gột nên mười. Đâu phải vất vả như bây giờ. Và nếu lấy vợ đại gia, tôi đã không có ý định bỏ nghề”.

hongdangv2-.jpeg
Vợ và 2 con gái của Hồng Đăng

Vợ Hồng Đăng kể từ khi còn bé, cả 2 là hàng xóm, sống cạnh nhà nhau nhưng lúc đó là trẻ con, không có nhiều ấn tượng. Nhưng khi gia đình Hồng Đăng dọn nhà đi, lúc đó là cấp 3, cô và ông xã mới dần cảm nhau.

Hồng Đăng cũng cho biết thêm vợ anh không mấy khi xem phim chồng diễn” nên “cô ấy cũng không ghen bởi biết đó chỉ đơn thuần là công việc. Anh nhấn mạnh luôn tạo cho vợ cảm giác tin tưởng, đảm bảo và chăm lo cho hạnh phúc gia đình”.

vochonghd.jpeg
Vợ Hồng Đăng bày tỏ niềm tin tuyệt đối ở chồng

Về phía Anh Đào, dù được chồng lên tiếng bảo vệ, song chị cũng không tránh khỏi tự tin trước những lời chê bai về nhan sắc. Chị từng trả lời báo chí: “Bạn thắc mắc tôi có tự ti không? Hoàn toàn có, là một diễn viên, anh ấy thường xuyên tham gia các sự kiện, trang phục của anh ấy phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đồng hành cùng nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng.

hongdangvo2.jpeg
Nam diễn viên dành những lời có cánh cho vợ

Đến khi về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: “Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng là mình phải tự tin là luôn đẹp". Khi nghe được những lời nói đó từ chồng mình, mọi nghĩ suy tự ti lại tan biến hết”.

Cuộc sống hôn nhân hơn 20 năm của Hồng Đăng – Anh Đào không phải lúc nào cũng xuôi chèo mát mái. Từng có lúc, gia đình họ gặp biến cố, đặc biệt lúc Anh Đào sinh con. Nhưng may mắn, tình cảm của vợ chồng đủ lớn để vượt qua sóng gió, không để mọi thứ đi quá xa. Anh Đào nói Hồng Đăng tạo cho chị cảm giác tin tưởng về tình yêu và trách nhiệm với vợ con. Chị còn nói thời gian không đóng phim, anh đều dành hết cho gia đình.

hongdang-vo.jpeg
Hồng Đăng - Anh Đào kết hôn đã hơn 20 năm

Nam diễn viên dành những lời có cánh cho vợ trên các mặt báo: “Một người chồng làm nghệ thuật vốn không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, cô ấy là người đảm đương hầu hết việc nuôi con, lo toan nhà cửa. Vợ tôi đã tình nguyện lùi về phía sau, cho tôi có những thành công nhất định ở ngày hôm nay. Cô ấy còn phải tự mình vượt qua những điều tiếng, những xì xào không hay và không đúng từ phía dư luận. Nói điều này ra thì hơi sến, nhưng tôi đã rất may mắn khi có cô ấy bên cạnh”.

vocnhkd.jpeg
Nam diễn viên nói anh yên tâm đóng phim vì có hậu phương vững chắc

Hồng Đăng sinh năm 1984, đang là gương mặt diễn viên đình đám của truyền hình khu vực phía Bắc. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sau đó tham gia các phim như Lời thề cỏ non, Nhật ký Vàng Anh, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về…

Bài liên quan
  • Vì sao Hồng Đăng mất tích ở Tây Ban Nha?
    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đang có chuyến công tác ở Tây Ban Nha, Ý. Nhưng vì sự cố mất điện thoại, diễn viên “Cả một đời ân oán” khiến vợ anh rất lo lắng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Đăng từng nói gì khi bị chê lấy vợ kém sắc nhưng giàu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO