Hồng Đăng trở lại đóng phim sau ồn ào ở Tây Ban Nha?

Dạ Cầm (Tổng hợp MXH)| 20/11/2023 00:21

Có thật sự diễn viên Hồng Đăng trở lại đóng phim sau một thời gian “đóng băng” vì những ồn ào tại Tây Ban Nha cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh?

Diễn viên Trung Ruồi khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì chia sẻ thông tin liên quan đến Hồng Đăng. Trên trang cá nhân anh khoe ảnh chụp cùng đồng nghiệp Đình Tú, Bình An và đặc biệt là Hồng Đăng kèm chú thích: “Bốn diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh thời điểm này. Mong quý vị đón chào chúng tôi trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Hà Nội”.

hdn(1).jpeg
Trung Ruồi chia sẻ ảnh chụp cùng Hồng Đăng, Đình Tú và Bình An. Ảnh: FBNV

Thông tin này khiến nhiều người hoang mang. Rất nhiều bình luận bên dưới bài đăng của Trung Ruồi rằng họ mong chờ sự trở lại của Hồng Đăng khi hay tin anh chuẩn bị tái xuất. Người hâm mộ còn nói thêm việc đời tư không liên quan đến diễn xuất, và vì “Hồng Đăng đóng phim rất hay nên ủng hộ” hay “anh trở lại đóng phim là nhất định phải xem rồi”.

Tuy vậy, vẫn còn nhiều ý kiến e ngại về thông tin Hồng Đăng tái xuất màn ảnh nhỏ. “Sao giờ nghệ sĩ vướng scandal xong dễ dàng quay lại với công việc đến thế?”, “Nghe nói đài truyền hình ‘phong sát’ rồi mà nhỉ?”, “Đời tư như vậy rồi đóng phim ai xem”, Khán giả giờ còn dễ dãi nữa đâu mà chấp nhận nghệ sĩ nhiều ồn ào đóng phim”… Có không ít những bình luận phản đối việc nam diễn viên quay lại.

hdns.jpeg
Hồng Đăng và các đồng nghiệp góp mặt trong bữa tiệc của bạn bè. Ảnh FBNV

Nguồn tin của báo điện tử Tiền Phong cho biết hình ảnh 4 diễn viên tụ tập là một cuộc gặp gỡ riêng tư, không phải ảnh trong phim. Theo đó, diễn viên Trung Ruồi chỉ đùa vui, đặc biệt chi tiết “4 diễn viên đẹp trai nhất”.

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng cũng chia sẻ ảnh trên và viết: “Hai ông ở giữa tròn 40 còn 2 ông bên ngoài kém ngót chục tuổi. Nghĩ đến tuổi mà quan ngại quá”. Bên dưới bài viết, người hâm mộ khen ngợi vẻ trẻ trung, nam tính của diễn viên điển trai.

hnh.jpeg
Hồng Đăng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh FBNV

Vào cuối tháng 6/2022, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác ở Tây Ban Nha. Báo điện tử Lao Động đưa tin 2 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam vướng vào scandal cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh tại hòn đảo ở Tây Ban Nha. Thời điểm đó không thể liên lạc được với 2 nghệ sĩ kể trên.

Sự việc nổ ra gây xôn xao “cõi mạng”. Một thời gian sau, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng quay về trong im lặng. Cả 2 không nhắc đến scandal ở nước ngoài và hạn chế xuất hiện trước đám đông hay truyền thông.

Nhiều ý kiến nói rằng đường về của Hồ Hoài Anh hay Hồng Đăng vẫn còn xa lắm. Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được mời tham gia concert của Hoàng Thuỳ Linh tại TP.HCM nhưng cách cô úp mở về vai trò của anh cũng từng “dậy sóng” dư luận.

Sau thời gian yên ắng, Hồng Đăng thoải mái chia sẻ cuộc sống thông qua Facebook. Nhưng hơn 1 năm qua, nam diễn viên vẫn không xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cách đây không lâu, Hồng Đăng nói về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chuyển hướng kinh doanh. Anh viết trên trang cá nhân: “Có cô em khá thân tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh và nói số học về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi, có cố cũng chỉ đến năm 2027. Mình bảo chuẩn rồi em”.

Vào tháng 5/2023, Bộ Văn hoá phối hợp cùng Bộ Thông tin và truyền thông đề xuất luật cấm sóng, cấm biểu diễn và hoạt động trên MXH. Vụ việc người mẫu Ngọc Trinh bị bắt vì lái mô tô không đúng quy định càng khiến cồng đồng mạng đồng thuận với “danh sách đen” về việc “phong sát này”.

Hồng Đăng là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ khu vực phía Bắc. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo và thường đóng các phim tình cảm nên được mệnh danh là “soái ca màn ảnh”.

Hồng Đăng sinh năm 1984. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sau đó tham gia các phim như Lời thề cỏ non, Nhật ký Vàng Anh, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về…


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Đăng trở lại đóng phim sau ồn ào ở Tây Ban Nha?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO