Honda Transalp XL750 2025 có bản nâng cấp với đèn LED mới

28/11/2024 06:59

Mới đây, tại Malaysia, Honda đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2025 dành cho mẫu mô tô Transalp XL750.

Những chi tiết chính mới của Transalp XL750 năm 2025 là đèn pha và kính chắn gió. Đèn pha mới có thiết kế nhỏ gọn hơn với kiểu dáng tương tự đèn pha trên Honda CRF1100L Africa Twin, có giá 119.388 RM (khoảng 676,8 triệu đồng) tại Malaysia.

Cùng với đèn pha mới, phần đầu xe được thiết kế lại để lắp một hốc hút gió trung tâm giúp luồng không khí lưu thông tốt hơn cho người lái. Kính chắn gió mới được làm từ vật liệu Durobio thân thiện với môi trường của Honda và cải thiện độ lệch gió xung quanh người lái, đồng thời cải thiện tính khí động học của Transalp.

Bảng đồng hồ TFT-LCD có cùng kích thước với mẫu trước đây là 5 inch, nhưng được thiết kế hoàn toàn mới, dễ đọc trong điều kiện ánh sáng ban ngày và không phản chiếu ánh sáng chói, với ba chế độ hiển thị. Sử dụng liên kết quang học, khoảng cách giữa kính che và màn hình TFT được bịt kín bằng nhựa, cải thiện hiệu suất hình ảnh.

Bổ sung cho bảng đồng hồ mới là các công tắc đèn nền bật tắt được thiết kế lại trên cụm tay lái bên trái, giờ đây được đơn giản hóa và dễ sử dụng hơn khi đang di chuyển. Kết nối điện thoại thông minh được cung cấp thông qua ứng dụng RoadSync của Honda, tương thích với cả Android và iPhone.

Transalp XL750 đi kèm với năm chế độ lái - Sport, Standard, Rain, Gravel, và chế độ thứ năm có thể tùy chỉnh theo người dùng. Bộ công cụ lái điện tử cũng bao gồm bốn chế độ công suất động cơ, ba mức phanh động cơ và năm chế độ kiểm soát lực kéo bao gồm chế độ địa hình trong khi ABS có thể chuyển đổi để sử dụng địa hình.

Hệ thống treo của Transalp XL750 sử dụng phuộc ngược Showa 43 mm SFF-CA và giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước. Transalp có hành trình treo 200 mm ở phía trước và 190 mm ở phía sau, với khoảng sáng gầm xe 210 mm.

Đáp ứng nhu cầu off-road, Transalp XL750 đi kèm với bánh xe 21 inch ở phía trước và vành 18 inch ở phía sau. Kích thước lốp lần lượt là 90/90 và 150/70, trước và sau, trong khi phanh được thực hiện bằng kẹp phanh hai pít-tông kẹp đĩa kép sóng 310 mm trong khi phía sau có kẹp phanh một pít-tông và đĩa 265 mm.

Các thông số kỹ thuật khác vẫn không thay đổi với động cơ SOHC song song làm mát bằng chất lỏng, dung tích 755 cc và sản sinh công suất 90,5 mã lực tại 9.500 vòng/phút với mô-men xoắn 75 Nm tại 7.500 vòng/phút. Công suất được truyền xuống mặt đất thông qua hộp số sáu cấp được trang bị bộ ly hợp trợ lực và chống trượt với hệ dẫn động xích.

Bình xăng có dung tích 16,9 lít trong khi chiều cao yên xe được đặt ở mức 850 mm (có tùy chọn yên xe thấp 820 mm) và trọng lượng được liệt kê là 208 kg. Các tùy chọn màu mới cho Honda Transalp XL750 2025 là Graphite Black và Pearl Deep Mud Gray.

Một số hình ảnh khác của Honda Transalp XL750 2025:

Theo vov.vn
https://vov.vn/o-to-xe-may/xe-may/honda-transalp-xl750-2025-co-ban-nang-cap-voi-den-led-moi-post1138172.vov
Copy Link
https://vov.vn/o-to-xe-may/xe-may/honda-transalp-xl750-2025-co-ban-nang-cap-voi-den-led-moi-post1138172.vov
Bài liên quan
  • Hệ truyền động hybrid của Toyota có gì khác biệt so với Honda, Mitsubishi, Hyundai?
    Toyota là một trong những hãng xe tiên phong trong việc phát triển công nghệ hybrid với mục tiêu giảm thiểu khí thải, tiết kiệm nhiên liệu, và mang lại trải nghiệm lái tối ưu. Hệ thống truyền động hybrid của Toyota được gọi là Hybrid Synergy Drive (HSD), lần đầu ra mắt trên mẫu xe Prius năm 1997, và kể từ đó đã trở thành tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda Transalp XL750 2025 có bản nâng cấp với đèn LED mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO