Honda ra mắt hương hiệu xe điện mới, tương lai thay thế CRV và Civic

19/04/2024 10:54

Honda tại Trung Quốc mới đây đã công bố tạo hình 3 mẫu xe điện mới nhất của 'Ye'- tên thương hiệu mới của hãng.

Mới đây, Honda đã tổ chức sự kiện công bố thương hiệu phụ Ye chuyên về mảng xe điện. Theo kế hoạch, dải sản phẩm Ye bao gồm 6 mẫu xe điện hoàn toàn mới, ra mắt lần lượt từ nay đến năm 2027.

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu, Honda đưa lên sân khấu 3 mẫu xe thuộc series mới. Bộ 3 sản phẩm gồm Dongfeng Honda S7 và GAC Honda P7 dự kiến ra mắt cuối năm nay, cũng như mẫu concept Ye GT có thể được sản xuất trong 2025.

Honda mở rộng sáu mẫu xe điện mới tại thị trường Trung Quốc.jpg

Các sản phẩm thuộc thương hiệu phụ Ye được phân biệt với các mẫu xe Honda khác thông qua logo hình chữ H không viền có khả năng phát sáng. Bên cạnh đó, hãng cho biết những chiếc xe dòng Ye sở hữu nền tảng khung gầm hoàn toàn mới được phát triển tại Trung Quốc mang tên Architecture W.

Trong số 3 sản phẩm thuộc series Ye vừa được Honda giới thiệu, Ye GT concept là mẫu xe nổi bật nhất. Xe có kiểu dáng của một chiếc Grand Tourer, được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư Trung Quốc, sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như pin CATL, khoang lái thông minh của Huawei và hệ thống điều khiển bằng giọng nói của AI iFlytek.

Nội thất của Ye GT concept mang tính tương lai pha lẫn chất thể thao, thể hiện ở cụm vô lăng hình chữ nhật kiểu xe đua, hệ thống gồm 4 màn hình dùng để tinh chỉnh mọi chức năng trong xe và giải trí.

Với hai mẫu xe gầm cao còn lại, Donfeng S7 có thiết kế hầm hố hơn với đèn ban ngày LED 3 cạnh, trong khi đèn của GAC P7 ôm gọn đầu xe. Mỗi chiếc đều có 2 phiên bản: bản một môtơ điện đặt sau và bản 2 môtơ

Nội thất có đèn LED được điều khiển bởi công nghệ AI. Có loa ở tựa đầu ghế và bệ sạc không dây. Gói an toàn Honda Sensing 360 cũng như kết nối điện thoại Android với Honda Connect 4.0.

Honda có thể mang 3 mẫu xe này ra giới thiệu với công chúng tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào ngày 25/4-4/5 trước khi được sản xuất bởi các liên doanh tại Trung Quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda ra mắt hương hiệu xe điện mới, tương lai thay thế CRV và Civic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO