Honda CR-V thế hệ mới xuất hiện tại Thái Lan, sớm ra mắt Đông Nam Á

Tư Vũ| 17/06/2022 09:45

Ba tuần trước, Honda đã tung những hình ảnh teaser đầu tiên về CR-V thế hệ tiếp theo. Vào hiện tại, mẫu xe này đã bị bắt gặp chạy thử tại Thái Lan, dự đoán sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á.

Hình ảnh bằng sáng chế của Honda CR-V thế hệ mới rò rỉ trước đó đã cho mọi người cái nhìn tổng quát về mẫu xe mới. Sau đó, Honda cũng đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên về mẫu crossover này.

Theo tiết lộ, Honda CR-V thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc và Mỹ. Ngoài ra, nước láng giềng gần nhất của chúng ta là Thái Lan cũng đang bận rộn thử nghiệm CR-V thế hệ tiếp theo cho khu vực ASEAN. Logo chữ 'H' ở phía trước có thể đã bị che, nhưng có thể khẳng định đây là Honda CR-V 2023 dành cho Thái Lan nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

Khi chạy thử trên đường phố, chiếc crossover được ngụy trang khá kín kẽ. Tuy nhiên, bất chấp điều này chúng ta vẫn có thể thấy một số điểm tương đồng của mẫu xe chạy thử với ảnh teaser mà Honda tiết lộ vài tuần trước.

Đầu tiên và quan trọng nhất là đầu xe. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong độc đáo, đèn pha LED kiểu dáng đẹp và khe hút gió thấp hơn trông rất giống với những gì chúng ta đã thấy trước đó. Ngay cả bên hông và cửa sổ trông cũng quen thuộc và giống với phiên bản bị rò rỉ tại Trung Quốc.

Đèn hậu LED cũng được bao phủ bởi lớp ngụy trang nhưng thiết kế thì có vẻ giống với phiên bản dành cho thị trường Mỹ. Ống xả cũng được tích hợp vào cản va sau.

Honda CR-V hoàn toàn mới xuất hiện tại Thái Lan
Honda CR-V hoàn toàn mới đã rò rỉ trước đó

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về các tùy chọn hệ thống truyền động mới của CR-V. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi CR-V sẽ đi kèm với động cơ VTEC Turbo 1.5L tương tự Civic, cũng như hệ thống truyền động hybrid e:HEV. Ngoài ra, Honda CR-V thế hệ mới cũng có thể có sẵn hệ thống truyền động plug-in hybrid nâng cấp, được tiết lộ lần đầu vào gần 2 năm trước.

Với việc Honda Thái Lan thử nghiệm CR-V mới, có thể không lâu nữa mẫu crossover mới sẽ được tung ra các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Nhưng trước khi điều đó có thể xảy ra, CR-V thế hệ tiếp theo sẽ phải ra mắt thế giới trước tiên, địa điểm cụ thể là Mỹ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V thế hệ mới xuất hiện tại Thái Lan, sớm ra mắt Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO