Honda CR-V 2023 lộ diện nội thất tràn ngập công nghệ, chốt ngày ra mắt

Sơn Phạm| 23/06/2022 11:00

CR-V 2023 hứa hẹn sẽ có thiết kế “thể thao và hiện đại” kết hợp những đường nét thiết kế cao cấp, được lắp ráp hoàn toàn thiện tốt hơn và “nhiều không gian hơn”.

Nói về cabin, Honda cho biết chủ xe có thể mong đợi một “nội thất tiện nghi và công nghệ cao, hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày và những chuyến phiêu lưu vui vẻ vào cuối tuần”. Trong khi phần đuôi xe vẫn chưa được hé lộ, hình ảnh teaser cho thấy chiếc crossover sẽ theo bước chân của Civic và áp dụng hệ thống thông tin giải trí tự do màn hình 7 và 9 inch.

Về chủ đề màn hình, chúng ta có thể thấy một cụm công cụ kỹ thuật số mới. Không có từ nào về chi tiết cụ thể, nhưng nó có vẻ lớn hơn màn hình 7 và 10,2 inch được tìm thấy trên Civic.

Nội thất xe Honda CR-V 2023
Nội thất xe Honda CR-V 2023

Ở những nơi khác, có các cửa gió điều hoà dạng lưới tổ ong, thiết bị đóng cắt có nguồn gốc từ Civic và một cần số truyền thống hơn. Nội thất được kết hợp bởi viền nhôm, các điểm nhấn màu đen bóng và ghế da đục lỗ với đường chỉ khâu tương phản màu nâu. Những điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống chọn chế độ lái.

Honda đã hé lộ ngoại thất vào tháng trước và những hình ảnh đó cho thấy chiếc crossover sẽ có lưới tản nhiệt nổi bật, được bao bọc bởi đèn pha vuốt ngược. Xa hơn bên dưới, sẽ có các rèm thoát khí dọc và cản trước chắc chắn hơn.Thiết kế cải tiến tiếp tục trở lại với đèn hậu hình chữ L và cửa nâng được sắp xếp hợp lý.

Thông số kỹ thuật vẫn chưa được xác nhận, nhưng Honda đã cho biết mẫu xe này sẽ được cung cấp “hệ thống hybrid tiên tiến hơn cho trải nghiệm lái thể thao hơn và nhiều khả năng hơn”. Bên cạnh biến thể hybrid, chúng ta có thể mong đợi một động cơ 4 xi-lanh 1,5L tăng áp. Vẫn chưa rõ Honda có định tăng hiệu suất hay không, nhưng động cơ hiện đang phát triển công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V 2023 lộ diện nội thất tràn ngập công nghệ, chốt ngày ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO