Honda Civic thế hệ thứ 11 nâng cấp vừa qua đã chính thức ra mắt tại Thái Lan với hai tùy chọn hệ truyền động trên ba biến thể. Theo tạp chí Headlight của Thái Lan, Honda Civic 1.5 Turbo EL+ ước tính sẽ có giá khoảng 1,03 triệu THB (734 triệu đồng); phiên bản e:HEV EL+ có giá khoảng 1,09 triệu THB (776 triệu đồng) và e:HEV RS có giá 1,23 triệu THB (876 triệu đồng).
Bên ngoài, chiếc sedan hạng C có cản trước và cản sau đã được thiết kế lại tương tự như phiên bản đã được trình làng tại Hoa Kỳ với hai biến thể EL+ và RS đều có lưới tổ ong ở dưới tản nhiệt. Về kích thước, FE Civic nâng cấp có chiều dài 4.681 mm, rộng 1.802 mm và cao 1.415 mm với chiều dài cơ sở là 2.733 mm. Hai biến thể e:HEV dài hơn một mm ở chiều dài cơ sở (2.734 mm) và có dung tích bình nhiên liệu nhỏ hơn một chút ở mức 40 lít so với 47 lít của Turbo 1.5L.
Khoảng cách giữa tâm hai bánh trước của 1.5L Turbo EL+ là 1.547 mm, khoảng cách giữa tâm hai bánh sau là 1.587 mm trong khi hai thông số này của e:HEV EL+ là 1.547 mm và 1.586 mm, của e:HEV RS là 1.537 mm và 1.576 mm. 1.5L Turbo EL+ nặng 1.319 kg, trong khi e:HEV EL+ và e:HEV RS nặng lần lượt là 1.412 kg và 1.429 kg.
Phiên bản 1.5L Turbo EL+ sẽ có đèn pha chiếu ở phía trước trong khi hai biến thể a:HEV sẽ có đèn LED. Ngoài ra, Honda Civic phiên bản nâng cấp giữa vòng đời còn có đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu LED và chức năng tự động tắt đèn pha khi tắt hệ thống đánh lửa. Chi tiết tay nắm cửa trên Honda Civic có sự khác biệt giữa các biến thể. Honda Civic 1.5L Turbo EL+ sẽ có tay nắm cửa cùng màu thân xe, e:HEV EL+ có mạ crôm trong khi e:HEV RS có màu đen và crôm. Cả ba đều có gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ đi kèm chức năng chỉnh điện và gập điện. Hai biến thể e:HEV còn có thêm cần gạt nước cảm biến mưa.
Cấu hình bánh xe của phiên bản EL+ cho cả hai biến thể truyền động 1.5L Turbo và e:HEV là bánh xe hợp kim hai tông màu 17 inch với lốp 215/50R17. Phiên bản e:top HEV dành cho thị trường Thái Lan có thiết kế bảy chấu như trên xe trên thị trường Hoa Kỳ, đường kính 18 inch trên lốp 235/40R18 với lớp hoàn thiện màu xám đơn sắc thay vì bộ hai tông màu như mẫu xe Mỹ. Hệ truyền động cho phiên bản Turbo 1.5L tại Thái Lan vẫn là động cơ xăng tăng áp 1.498 cc bốn xi-lanh thẳng hàng tạo ra công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 240 Nm từ 1.700 vòng/phút đến 4.500 vòng/phút, dẫn động bánh trước thông qua hộp số vô cấp. Hệ thống treo là thanh chống MacPherson ở phía trước và thiết lập đa liên kết ở phía sau.
Các biến thể e:HEV 2.0L có động cơ xăng bốn xi-lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên 1.993 cc tạo ra công suất 139 HP tại 6.000 vòng/phút và 182 Nm tại 4.500 vòng/phút, tương đương với động cơ của FE trước khi nâng cấp, đóng vai trò là máy phát điện cho động cơ điện tạo ra công suất 181 HP và mô-men xoắn 315 Nm.
Về nội thất, các mẫu Honda Civic 2025 phân phối tại Thái Lan đều có tông màu đen cho cr ba biến thể. Trong đó, nội thất Honda Civic 1.5L Turbo EL+ và e:HEV EL+ được kết hợp giữa da và da tổng hợp; e:HEV RS được kết hợp giữa da lộn và da tổng hợp với đường khâu tương phản màu đỏ cùng đèn chiếu sáng viền cửa trước và đèn chiếu sáng sàn để chân.
Cả ba biến thể đều có tính năng khởi động bằng nút bấm và khởi động từ xa, hệ thống Honda Smart Key, cửa gió điều hòa phía sau và điều hòa tự động. Trong đó, biến thể e:HEV RS có thêm tính năng điều hòa hai vùng. Tất cả các phiên bản của chiếc sedan tại thị trường Thái Lan đều có ghế lái chỉnh điện tám hướng. Hai phiên bản hybrid được bổ sung thêm ghế hành khách phía trước chỉnh điện bốn hướng, gương chiếu hậu tự làm mờ và bộ sạc thiết bị không dây.
Màn hình thông tin giải trí của cả ba biến thể đều thiết lập tích hợp Google, trong đó màn hình cảm ứng 9 inch được cài đặt Apple CarPlay không dây và Android Auto để kết nối với điện thoại thông minh. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí trên Civic mới còn có chức năng điều khiển bằng giọng nói Siri và Android Auto, Bluetooth, bốn cổng USB-C và Honda Connect. Hệ thống âm thanh 8 loa là trang bị tiêu chuẩn trên hầu hết các biến thể nhưng riêng e:HEV RS sẽ đi kèm Bose Premium Audio 12 loa. Hai biến thể hybrid có Kiểm soát tiếng ồn chủ động.
Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe Honda Sensing là trang bị sẵn có trên cả ba biến thể của thị trường Thái Lan, bao gồm tính năng phanh giảm thiểu va chạm AEB, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường với cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng bám theo tốc độ thấp và LCDN (thông báo xe phía trước khởi hành phát hiện thông báo cho người lái trong trường hợp xe dừng đỗ phía trước và bắt đầu di chuyển thông qua các cảnh báo bằng hình ảnh âm thanh).
Một số tính năng an toàn bổ sung khác bao gồm Honda LaneWatch (cho biến thể e:HEV EL+ và RS), cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau (cho biến thể e:HEV EL+ và RS), màn hình theo dõi sự chú ý của người lái, tín hiệu dừng khẩn cấp, camera quan sát phía sau nhiều góc, túi khí kép phía trước, bên hông và rèm, nhắc nhở thắt dây an toàn cho hành khách phía trước và người ngồi phía sau, neo ghế trẻ em Isofix, ABS, EBD, VSA, khóa cửa tự động khi xe đi chệch khỏi đường, khóa cửa kích hoạt theo tốc độ và bộ dụng cụ sửa chữa khẩn cấp.