Honda Civic độ bodykit thành siêu xe Porsche sang chảnh

30/12/2022 10:28

Chiếc Honda Civic đã được "lột xác" hoàn toàn với bộ bodykit Porsche thân rộng khá sang chảnh và lạ mắt.

Chiếc xe sedan cỡ C, Honda Civic EG thuộc thế hệ thứ 5 đã được chủ xe ở Thái Lan đầu tư độ mới hoàn toàn với bộ bodykit hatchback Porsche cổ điển từ thập niên 90.

Trong khi nhiều ý kiến cho rằng một chiếc Audi cùng thời có lẽ sẽ hợp lý hơn là với bộ bodykit Porsche này, thì bản độ hoàn thiện của chiếc Civic ba cửa đã chứng tỏ đây vẫn là một ý tưởng khá lạ.

Chiếc Honda Civic đã được "lột xác" hoàn toàn với bộ bodykit Porsche độ thân rộng.

Sau khi hoàn thiện, nếu chỉ nhìn phần đầu xe thì khó nhận ra đây thực chất là một chiếc Honda Civic, bởi toàn bộ chi tiết trên thân vỏ đã được thay mới. Đèn pha hình bầu dục gắn trên chắn bùn trước và nắp ca-pô mới khiến nó không khác gì một chiếc Porsche 993. Hình dạng của các cửa hút gió giả ngoại cỡ được gắn lên để chiếc xe trông giống như nó được thiết kế ở Stuttgart.

Chỉ khi tiến gần đến mới thấy chiếc xe có nhiều chi tiết "fake" như hốc bánh xe và mâm lốp quá lớn. Ở phía sau, vỏ cốp xe được mài nhẵn và loại bỏ giá đỡ biển số, đồng thời gắn thêm một bộ đèn hậu LED tròn. Nhưng có lẽ nếu là cụm đèn của Porsche Cayenne sẽ phù hợp hơn.

Phía sau xe giữ nguyên dáng hatchback của chiếc Civic nhưng thay đổi cụm đèn.
Bên trong nội thất xe cũng được thay thế ghế ngồi dạng xe đua.

“Civiche EG911” là tên gọi mới cho bản độ này được đăng trên Instagram của @ mozy_3dcustom và chủ xe hiện đang sẵn sàng rao bán tại với mức giá không được tiết lộ.

Theo Carscoops

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda Civic độ bodykit thành siêu xe Porsche sang chảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO