Hôn phu vẫn muốn được kết hôn với mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

12/03/2022 09:20

Dù Tangmo Nida đã ra đi vĩnh viễn, nhưng Bird - bạn trai của cô - vẫn hy vọng có thể đeo chiếc nhẫn cưới mà cô đã rất mong chờ này vào tay bạn gái quá cố.

Chiều ngày 11/3, lễ tưởng niệm Tangmo Nida diễn ra với sự tham gia của người thân, đồng nghiệp và bạn bè yêu quý nữ diễn viên. Nhiều khán giả cũng có mặt để cùng đưa tiễn ngôi sao tài năng nhưng bạc mệnh về với vòng tay của đất mẹ.

Dù lòng vẫn còn đau buồn, nhưng bạn trai của Tangmo Nida - Bird - vẫn gạt nỗi đau sang một bên để lo liệu hậu sự cho người yêu quá cố. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước truyền thông từ sau khi thi thể của Tangmo Nida được tìm thấy hậu nhiều ngày mất tích.

Hôn phu vẫn muốn được kết hôn với mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1

Hình ảnh bạn trai Tangmo Nida gầy rộc, tiều tụy nhưng vẫn ngược xuôi lo cho bạn gái quá cố khiến khán giả không khỏi xót xa.

18h50 cùng ngày, khi video về cuộc đời mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay được bật lên, Bird đã lặng lẽ rời khỏi khu vực làm lễ vì không kiềm được nước mắt. Sau đó anh quay trở lại chỗ ngồi, mang theo chiếc hộp đựng hoa và một chiếc nhẫn bạc. Bird thẫn thờ nhìn chiếc nhẫn trong tay và khóc, rồi đặt ở trước vòm bong bóng tưởng niệm anh tự tay làm cho bạn gái quá cố.

Hôn phu vẫn muốn được kết hôn với mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2Hôn phu vẫn muốn được kết hôn với mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3

Bị nghi "hợp đồng hôn nhân", nhân kỉ niệm 7 năm kết hôn, chồng Lê Thúy thừa nhận: "Ngày ra quê hỏi cưới em là ngày cuối cùng anh được vui như thế..."

Bạn thân của Tangmo Nida và Bird cho biết, chiếc nhẫn bạc này là món quà cưới Bird đặt làm để tặng cho người yêu. Không ngờ ngày chiếc nhẫn được hoàn thành, trao về tay chủ nhân thì cũng là ngày tang lễ của người được nhận diễn ra.

Cũng theo người bạn này, mặc dù mỹ nhân Chiếc lá bay đã không còn trên đời nhưng Bird vẫn khẳng định với mọi người: "Chúng tôi đã kết hôn rồi".

Hôn phu vẫn muốn được kết hôn với mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-4
Chiếc hộp với hoa và nhẫn cưới đầy lãng mạn mà Bird vốn muốn tặng Tangmo Nida, nhưng giờ đã không còn cơ hội nữa rồi.Hôn phu vẫn muốn được kết hôn với mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-5
Chiếc còn lại được Bird đeo vào ngón tay mình, ngụ ý anh và Tangmo giờ đã là vợ chồng.

Ngày 14/3 tới đây, thi thể sẽ được viện giám định pháp y của bệnh viện cảnh sát trao trả lại cho gia đình để an táng người đã mất. Bird hy vọng sẽ có thể đeo được chiếc nhẫn cưới này vào ngón tay của Tangmo để cùng cô về miền cực lạc yên nghỉ. Còn nếu nguyện vọng này không thể thực hiện, anh sẽ mang chiếc nhẫn về nhà cất giữ như một kỉ niệm.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn phu vẫn muốn được kết hôn với mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO