Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài

31/07/2024 19:00

Anna Trương, Mỹ Anh, Anh Duy là 3 người con tài giỏi của ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân.

Hôn nhân viên mãn bên chàng nhạc sĩ đa tài

Mỹ Linh được biết đến là một diva nhạc nhẹ nổi tiếng trong hơn 20 năm qua cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Trần. Cô sở hữu giọng hát đẹp, âm sắc hiếm có, kỹ thuật điêu luyện.

Diva Mỹ Linh và ông xã - nhạc sĩ Anh Quân - đến nay đã có hơn 20 năm hạnh phúc, êm ấm. Họ kết hôn vào tháng 1/1998, lúc này Anh Quân đã có một con gái riêng tên là Anna.

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-1Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-2
 Ảnh cưới của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Trải qua hơn 2 thập kỷ gắn bó, Mỹ Linh - Anh Quân trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Tiết lộ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Mỹ Linh từng nói rằng đó là một hành trình dài, đó là sự vun vén và biết quan tâm lẫn nhau. Cô nói mỗi thành viên trong gia đình luôn bảo nhau mỗi phút giây bên cạnh là một điều rất quan trọng. Vì thế, dù ai bận đến mấy cũng sẽ sắp xếp một khoảng thời gian dành cho nhau.

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-3Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-4
 Tổ ấm của Mỹ Linh ngày ấy... 

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-5
...và bây giờ

Mỹ Linh nhấn mạnh nó không phải là điều gì quá lớn lao, chỉ cần cùng nhau ăn một bữa tối, cùng gia đình chăm sóc vườn là đủ.

Từ một người con gái 23 tuổi khoác áo cô dâu đến một người mẹ của 3 người con chung riêng là cả một hành trình dài. Ở Mỹ Linh, khán giả nhận ra sự kiên cường và ấm áp của một người mẹ, một người phụ nữ biết hy sinh. Mỹ Linh biết kìm nén cái tôi để có được cái đại cục tốt nhất.

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-6
3 người con tài sắc hội tụ của nữ diva.

3 con trai gái tài sắc, học hành giỏi giang, thành tích ấn tượng

Anna sinh năm 1994 là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và bạn gái người Đức. Sau khi bố mẹ chia tay, cô sống cùng bố và ca sĩ Mỹ Linh.

Mỹ Linh kể lại khoảnh khắc lần đầu gặp con riêng của chồng, khi đó Anna mới 3 tuổi: "Lần đầu gặp cô bé lúc con lên 3 tuổi, đôi mắt nâu to lắm nên hàng mi dài cong vút cũng không làm nhỏ lại chút nào. Con nói tiếng Việt leo lẻo: 'Ai gọi gì Anna đấy? Việc gì mà gọi Anna?'. Đó là lần gặp gỡ đầu tiên đầy cảnh giác mà có vẻ như con cảm nhận có gì đó khác thường từ 1 trong những người bạn bình thường của bố.

Thế rồi mình về một nhà và con gọi mẹ: Từ cô Mỹ Linh sang 'mama Linh' và rồi là tiếng 'mẹ' đầy thân thương, ấm áp".

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-7Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-8
Mối quan hệ mẹ kế - con chồng đáng ngưỡng mộ của Mỹ Linh và Anna Trương.

Điều đặc biệt, chính Mỹ Linh đã gặp mẹ ruột của Anna và là người chủ động đề nghị được nuôi cô bé dù không chung huyết thống.

Nữ ca sĩ kể lại: “Tôi thuyết phục chị ấy (bạn gái cũ của Anh Quân), tôi nói sẽ nuôi con để chị thấy tự hào về nó, rằng tôi đối xử với con tôi như thế nào thì với Anna sẽ tốt hơn như thế. Bất cứ khi nào chị bảo chị không đồng ý tôi sẽ trả lại con cho chị ngay”. 

Năm 2013, Anna sang Mỹ du học chuyên ngành sản xuất âm nhạc sau khi giành học bổng từ Học viện Berklee College of Music - 1 trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay.

Sau khi tốt nghiệp ở Boston (Mỹ) vào tháng 5/2017, Anna chuyển qua Los Angeles và nhanh chóng trở thành kỹ sư âm thanh tại Igloo Music, 1 phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ và từng đoạt được tổng cộng 24 giải Grammy.

Cô từng tham gia sản xuất âm nhạc cho các bộ phim của Disney, Warner Brothers và làm việc với các ngôi sao đình đám thế giới như Taylor Swift.

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-9Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-10
 Hiện Anna Trương đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng ngoại quốc.

Tiếp đó là Anh Duy chính là "trái ngọt" của Anh Quân và Mỹ Linh. Trong số các anh chị em, cậu là người cực kỳ kín tiếng. Anh Duy sinh năm 1999, từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Dù cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé nhưng thay vì đam mê ca hát, Anh Duy lại thích nhảy, chơi piano. Con trai Mỹ Linh từng là thành viên của nhóm nhảy Pixelated và thường xuyên biểu diễn ở trường.

Anh Duy còn du học ngành Y khoa ở nước ngoài. Cậu không thích dùng mạng xã hội nên khán giả hiếm thấy những hình ảnh của cậu.

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-11Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-12
 Chân dung quý tử kín tiếng của Mỹ Linh.

Gái út Mỹ Anh đang là cái tên nổi tiếng và có sức hút đối với thế hệ gen Z yêu âm nhạc. Cô bé sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ bé. Mỹ Linh tiết lộ con gái hào hứng khi học luyện thanh cùng với mẹ. Trong những năm gần đây, Mỹ Anh có nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả chú ý. Mỹ Linh rất tự hào về con gái út.

Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-13Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài-14
 Mỹ Anh là gái út tài năng của Mỹ Linh.

Mỹ Anh còn bộc lộ khả năng tự sáng tác và gây ấn tượng đặc biệt trong gameshow "The Heroes". Cô được khán giả yêu mến bởi âm nhạc cực cá tính, sáng tạo và mang màu sắc đương đại.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân viên mãn hơn 2 thập kỷ của diva Mỹ Linh: Hé lộ cách dạy con cực khéo, 3 con ai cũng thành tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO