Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSƯT Hồ Phong hạnh phúc bên vợ làm ngành ngân hàng

28/01/2024 09:18

NSƯT Hồ Phong mới đây lại gây chú ý với khán giả qua phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Cũng vì hiệu ứng của phim, người hâm mộ đã tò mò về đời tư của nam nghệ sĩ gạo cội.

NSƯT Hồ Phong: Người nghệ sĩ mang quân hàm Trung tá quen mặt với khán giả truyền hình ra sao?

NSƯT Hồ Phong mới đây vào vai KTS Gia Khiêm, đây là tuyến nhân vật phụ nhận được sự quan tâm của fan phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Trong diễn biến mới nhất của phim, vị KTS nổi tiếng này đến tận công ty để nói chuyện với sếp Giang (Khôi Trần) vì không muốn để Dương (Huyền Lizzie) chịu ấm ức.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSƯT Hồ Phong hạnh phúc bên vợ làm ngành ngân hàng-1
NSƯT Hồ Phong trong vai KTS Gia Khiêm "Chúng Ta Của 8 Năm Sau".

Theo khán giả nhân vật này không làm khó được một nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Hồ Phong. Bởi trước đó, anh đã quen mặt với khán giả truyền hình qua các phim: Đất Và Người, Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí. Ngoài là gương mặt quen thuộc của "vũ trụ" VFC, anh còn là diễn viên của Nhà hát CAND. Hiện tại, Hồ Phong mang hàm Trung tá và đã đạt được danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2019.

Để có được một NSƯT Hồ Phong dạng vai gì cũng "cân tất" thì nam nghệ sĩ gạo cội cũng có quá trình rèn luyện và phát triển trong môi trường gia đình nghệ thuật.

Được biết, bố của NSƯT Hồ Phong nguyên Trưởng Đoàn Kịch nói Quảng Ninh. Mẹ anh cũng là diễn viên trong đoàn. Lúc nhỏ thấy bố mẹ theo nghề diễn vất vả nên NSƯT Hồ Phong muốn tìm một nghề khác. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn về làm hậu trường trong đoàn kịch Quảng Ninh.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSƯT Hồ Phong hạnh phúc bên vợ làm ngành ngân hàng-2
NSƯT Hồ Phong trong hình ảnh chia tay đoàn phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau".

Sau đó, NSƯT Hồ Phong quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật một cách chuyên nghiệp bằng cách dành 4 năm học ĐH tại trường ĐH Sân khấu và điện ảnh.

Tại đây, cơ duyên anh gặp NSND Trần Nhượng và được nhận vào làm chính thức tại Đoàn kịch CAND sau khi ra tốt nghiệp. Cũng từ đây, sự nghiệp của anh phát triển và có được một NSƯT Hồ Phong như ngày hôm nay.

NSƯT Hồ Phong hạnh phúc bên vợ ngoài ngành

NSƯT Hồ Phong ở đời thực là người đàn ông chung tình, hết lòng vì gia đình. Dù kín tiếng trong đời tư nhưng thỉnh thoảng anh vẫn hé mở chút ít về gia đình nhỏ. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang có một tổ ấm đáng ngưỡng mộ bên vợ cùng hai con gái và một con trai. Xứng với ngoại hình phong độ của Hồ Phong, bà xã của anh cũng có ngoại hình trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSƯT Hồ Phong hạnh phúc bên vợ làm ngành ngân hàng-3
NSƯT Hồ Phong và vợ.

Được biết, vợ nam nghệ sĩ là một phó phòng giao dịch của một ngân hàng có chi nhánh tại Hà Nội, tên Minh Dung. Theo chia sẻ của NSƯT Hồ Phong, vợ anh là một người nhân hậu, đảm đang "giỏi việc nước, đảm việc nhà" và chính là hậu phương vững chắc cho nghệ sĩ.

Rất kiệm lời khi nhắc đến bản thân, nhưng Hồ Phong hết lời khi khen ngợi vợ. Anh có quan niệm "cơm sôi bớt lửa", "lạt mềm buộc chặt", do đó cả hai vợ chồng đều giữ hòa khí, tôn trọng nhau và đồng lòng chăm sóc cho con cái.

Sau khoảng thời gian chung sống dưới một mái nhà, NSƯT Hồ Phong và vợ có 3 người con trong đó cô con gái lớn sinh năm 2000, con gái thứ 2 sinh năm 2005 và cậu út sinh năm 2017. Đặc biệt người con út anh xem đó là "lộc trời cho".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSƯT Hồ Phong hạnh phúc bên vợ làm ngành ngân hàng-4
Gia đình hạnh phúc của NSƯT Hồ Phong.

NSƯT Hồ Phong và vợ đều coi trọng giá trị gia đình. Ngoài thời gian dành cho công việc, đóng phim, nam nghệ sĩ dành trọn vẹn thời gian để chơi với con, san sẻ công việc nhà cùng vợ. Điều này cũng giúp cho vợ NSƯT Hồ Phong tin tưởng tuyệt đối cũng như thoải mái với công việc của chồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSƯT Hồ Phong hạnh phúc bên vợ làm ngành ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO