Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương

26/12/2023 20:19

Lan Phương hiện là mỹ nhân hot của "vũ trụ" VFC với khả năng diễn xuất cùng nhan sắc xinh đẹp. Ngoài sự nghiệp ngày càng "lên hương" thì cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên cũng hoàn hảo.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-1

Lan Phương được khán giả truyền hình từ hơn chục năm trước biết đến với phim Cô Gái Xấu Xí, sau đó cô ra Bắc và nổi tiếng với nhiều phim của VFC như: Cả Một Đời Ân Oán, Thương Ngày Nắng Về, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Mỗi vai diễn của cô đều được khán giả đón nhận và yêu mến. Chính vì vậy hiện tại, Lan Phương trở thành gương mặt hot của "vũ trụ" VFC.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-2

Trong sự nghiệp lên như diều gặp gió thì Lan Phương còn có một tổ ấm hạnh phúc dù chưa có một đám cưới hoành tráng.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-3

Đặc biệt, từ lúc sinh con, Lan Phương trở nên đảm đang hơn và cô tự hào vì điều này. Vừa vất vả với lịch làm việc, vừa chăm sóc con gái nhỏ mới sinh nhưng Lan Phương vấn cảm thấy hạnh phúc. Với những ai yêu mến Lan Phương, khi theo dõi trang cá nhân của cô đều thấy cuộc sống của nữ diễn viên tuổi Hợi có nhiều thay đổi.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-4

Chồng Lan Phương cũng rất thấu hiểu và chia sẻ công việc nhà cùng vợ. Chồng nữ diễn viên cũng không ngại dành cho vợ những mỹ từ. Anh khẳng định Lan Phương là “cả thế giới” đối với mình. Bà xã và con gái chính là động lực để anh cố gắng làm mọi thứ và họ là lý do để anh trở về nhà.

Ngoài ra, anh không thấy phiền hà khi vợ là người nổi tiếng, đời tư bị chú ý nhiều. Bên cạnh công việc cá nhân, David cũng thường xuất hiện cùng Lan Phương trong các sự kiện giải trí.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-5

“Ngay từ đầu khi bắt đầu mối quan hệ này tôi đã hiểu rõ về công việc của cô ấy. Rất nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ vì người ta không thành thật với nhau ngay từ đầu trong khi chúng tôi lại khác. Tôi cảm thấy vô cùng tin tưởng vào tương lai của chúng tôi”, David chia sẻ với VietNamNet.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-6

Được chồng yêu thương, thấu hiểu Lan Phương tích cực kiếm tiền và ổn định được cuộc sống ở Hà Nội. Nói về cuộc sống riêng, Lan Phương cho biết, vợ chồng cô đã mua một căn hộ ở Hà Nội để ổn định cuộc sống, chuẩn bị sinh bé thứ 2.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-7

Sắp tới, ông xã của cô sẽ chuyển công tác đến một thành phố khác, có thể sống xa vợ con một thời gian nhưng hai vợ chồng sẽ có những sắp xếp hợp lý để gia đình vẫn gần nhau.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương-8

Mới đây, vợ chồng Lan Phương còn đưa con gái về Úc để thăm gia đình. Lan Phương cho biết dù mang thai lần 2 mệt nhưng cô vẫn hạnh phúc vì được chồng con và bên nhà chồng quan tâm, yêu thương.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Lan Phương hạnh phúc vì được ông xã thấu hiểu, mẹ chồng yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO