Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?

08/01/2024 19:51

Hiếu Su hay còn được gọi với tên đầy đủ là Phùng Đức Hiếu, anh hiện đang gây ấn tượng với phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Ngoài sự nghiệp đang lên, anh còn có cuộc sống bình yên bên vợ MC Thùy Linh.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-1
Hiếu Su hay còn gọi là Phùng Đức Hiếu hiện đang là diễn viên được khán giả yêu mến với vai bác sĩ Tuấn trong "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Anh nhận được phản hồi tích cực của khán giả bởi ngoại hình điển trai lẫn khả năng diễn xuất tự nhiên.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-2
Trước khi đến với "Chúng Ta Của 8 Năm Sau", Hiếu Su đã quen mặt với khán giả qua 3 dự án phim giờ vàng của VFC: "Làng Trong Phố", "Phố Trong Làng", "Hồ Sơ Cá Sấu". Anh có lợi thế khi sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và hiền lành. Tuy nhiên, trước đó trong một thời gian dài, nam diễn viên không nhận được vai diễn hay nhưng anh vẫn trọn vẹn tình yêu và nhiệt huyết với nghề. Nói với GĐ&XH, Hiếu Su cho biết anh còn trẻ nên cần học hỏi nhiều. "Tôi cho rằng vị trí của các cô chú, anh chị đi trước khó có thể thay thế được. Còn những người trẻ như tôi sẽ nỗ lực tạo cho mình vị trí riêng. Chuyện tre già măng mọc là điều tự nhiên và VFC luôn tạo điều kiện, cơ hội cho tất cả diễn viên. Chúng tôi luôn cố gắng làm nghề tốt nhất để có thể làm thế hệ kế cận tiếp nối", Hiếu Su nói.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-3
Năm 2021, Hiếu Su gây bất ngờ khi quyết định kết hôn với MC Thùy Linh.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-4
Trước khi có tin kết hôn cùng MC Thùy Linh, Hiếu Su đã là một người bạn đặc biệt của cô. Từ tình bạn họ chuyển đến tình yêu một cách nhẹ nhàng và cứ thế sau đó, cặp đôi có một hôn lễ ngọt ngào. Tuy nhiên, cũng có lúc vì công việc mà Hiếu Su bị giận. Anh tiết lộ với GĐ&XH: "Hồi đó, tôi có cảnh hôn nhưng không khai báo nên bị vợ giận. Thực ra cô ấy không cấm cản gì vì rất hiểu tính chất của công việc nhưng ít nhất tôi cũng phải chia sẻ trước để cô ấy không bị bất ngờ. Lần đó, tôi không kể gì, tự nhiên cô ấy xem phim thấy nên không vui, không nói không gì với tôi suốt… vài tiếng. Chỉ thế thôi nhưng cũng đủ khiến tôi rén rồi". Sau bài học này, Hiếu Su rút ra kinh nghiệm và cứ có cảnh hôn với bạn diễn thì anh thông báo cho vợ. Chính sự thẳng thắn "khai báo" của anh nên MC Thùy Linh cũng thoải mái "khoan hồng" cho chồng.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-5
Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi dành thời gian cho bản thân và phát triển sự nghiệp. Với Hiếu Su, anh thoải mái và hạnh phúc khi sống cùng MC Thùy Linh. Anh từng viết: "Ai từng cảnh báo tôi: Kết hôn là nấm mồ của tình yêu. Thì lại đây để Su nói cho mà nghe… Yêu nhau ăn rau cũng no nhỉ".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-6
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Họ không hề giấu giếm niềm hạnh phúc của mình mà lan tỏa năng lượng tích cực đến cho tất cả mọi người.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-7
Điều đặc biệt, dù kém vợ 5 tuổi nhưng Hiếu Su luôn chững chạc, trưởng thành để trở thành điểm tựa vững vàng cho nữ MC xinh đẹp.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-8
MC Thùy Linh từng trải lòng với báo chí về chuyện cô lấy người kém tuổi một cách thẳng thắn: "Anh ấy đến và phá vỡ một vài điều mà trước đó tôi từng coi là quan điểm yêu của mình: Không yêu người kém tuổi, dù thấy thích mấy cũng phải tìm hiểu thật kỹ (ít nhất là vài tháng) trước khi nhận lời yêu chính thức. Không cần mất nhiều thời gian để chúng tôi nhận ra mình là duyên số của nhau".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su Chúng Ta Của 8 Năm Sau hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?-9
Nhờ sự kỹ lưỡng và chín chắn của cặp đôi lệch tuổi mà cuộc sống hôn nhân của họ sau 2 năm về chung nhà trở nên bình yên. Họ luôn cố gắng vun đắp tổ ấm và yêu thương quan tâm nhau nhiều hơn.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hiếu Su 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' hạnh phúc thế nào bên vợ MC VTV?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO