Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có

27/12/2023 17:46

Bảo Thanh được biết đến là một diễn viên tài năng và xinh đẹp của "vũ trụ" VFC. Dù không xuất hiện quá nhiều trong thời gian gần đây nhưng cô vẫn khiến khán giả chú ý về cuộc sống riêng tư.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-1
Bảo Thanh được công chúng ưu ái đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ thuộc top đầu về trình độ diễn xuất. Năm 2013, cô bắt đầu được biết đến với vai cô Đũi trong bộ phim truyền hình "Trò Đời". Tới năm 2017, vai Minh Vân trong phim "Sống Chung Với Mẹ Chồng" mới thực sự là một bước ngoặt gây ấn tượng với đông đảo khán giả. Năm 2019, sau "Sống Chung Với Mẹ Chồng", Bảo Thanh tiếp tục tỏa sáng mạnh mẽ hơn nữa với vai diễn "Thư xính lao" của bộ phim "Về Nhà Đi Con". Vai diễn này một lần nữa khiến Bảo Thanh chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình cũng như trở thành cái tên "bảo chứng rating" trên sóng truyền hình. Vai diễn này cũng đem về cho Bảo Thanh giải thưởng VTV Awards dành cho Diễn viên nữ ấn tượng nhất.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-2
Không chỉ có một sự nghiệp ổn định và "lên hương", Bảo Thanh còn có mối tình đầu "chất lượng" là ông xã hiện tại. Nữ diễn viên sinh năm 1990 lên xe hoa từ lúc ngồi trên ghế nhà trường, trải qua nhiều khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống nhưng cô cùng chồng đã mạnh mẽ vượt qua.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-3
Trên trang cá nhân, nói về tình yêu ấy, Bảo Thanh viết: "Cũng hò hẹn một thời gian dài, đưa đẩy một thời gian cũng dài. Tình yêu gà bông tưởng chỉ thế thôi... ai dè. Rồi cũng tới ngày hai đứa mình quyết định về chung nhà, bắt đầu một hành trình mới của gia đình nhỏ. Ăn những bữa cơm chung đầy lạ lẫm. Những thói quen riêng dần trở thành thói quen chung. Rồi mình cũng học nấu những món người yêu mình thích ăn. Và cũng được người mình yêu chăm từ những điều nhỏ nhất. Ở cùng nhà với 'người mình yêu' là một điều gì đó thật… buồn cười".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-4
Sau hơn một thập kỷ chung sống cùng chồng, Bảo Thanh nhận được tình yêu thương, bao dung lẫn thấu hiểu của anh.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-5
Bảo Thanh từng tâm sự trong một lễ ra mắt phim về chồng một cách hạnh phúc: "Anh để tôi tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Gần đây, khi tham gia phim mới, tôi bị chi phối bởi cảm xúc của nhân vật. Tôi nói chuyện với anh: 'Nếu một ngày em về nhà với đôi mắt sưng húp, gương mặt nặng nề, mong anh đừng chất vấn em, cứ để em yên là được'".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-6
Sự quan tâm của chồng Bảo Thanh đến từ những hành động nhỏ như cô kể với Tri Thức Trẻ: "Nhiều hôm, tôi đi quay về mệt, anh không làm phiền, chỉ quan tâm bằng những hành động nhỏ như pha cho vợ cốc nước cam, bật nước nóng để vợ tắm. Anh cũng không gặp áp lực khi vợ là diễn viên, được nhiều người biết. Do tôi thường xuyên chia sẻ ảnh chồng, con nên khán giả biết đến anh khá nhiều. 'Đi đâu mọi người cũng nhận ra anh', chồng từng tự hào nói với tôi như vậy".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-7
Ngoài ra, chồng Bảo Thanh còn giúp vợ công việc nhà, chăm sóc và chơi đùa cùng con nhỏ. Đó là điều khiến Bảo Thanh vững tâm hơn trong công việc.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-8
Nhờ sự thuận vợ thuận chồng nên hôn nhân đời thực của cô thăng hoa cả tinh thần lẫn vật chất vì cô mua nhiều nhà đẹp, xe sang. Chưa hết, nữ diễn viên còn báo hiếu cho gia đình như: Mẹ đẻ, mẹ chồng và cả bà ngoại.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-9
Ngoài cuộc sống hôn nhân viên mãn, Bảo Thanh còn có tình bạn đẹp với nhiều đồng nghiệp. Trong ảnh, cô chụp cùng Bảo Hân, Quang Anh - 2 người bạn thân thiết từ phim "Về Nhà Đi Con".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có-10
Hiện tại dù không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình nhưng khán giả vẫn dành tình cảm yêu mến cho diễn viên Bảo Thanh. Đời tư của cô luôn được fan quan tâm.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bảo Thanh có chồng đẹp con ngoan, cuộc sống giàu có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO