Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi

24/01/2022 14:22

Đám cưới Park Shin Hye - Choi Tae Joon quy tụ dàn "bạn trai cũ", nhưng lại thiếu vắng Lee Jong Suk.

Ngày 22/1 vừa qua, hôn lễ của cặp đôi Choi Tae Joon - Park Shin Hye thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng khắp Châu Á.

Cả hai đều là những diễn viên nổi tiếng và có mối quan hệ khắp showbiz, chính vì vậy hôn lễ có sự góp mặt của dàn sao khủng như Lee Hong Ki, D.O., Nam Ji Hyun, Nam Goong Min, Ryu Jun Yeol...

Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-1Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-2

Bên cạnh đó, "tình cũ" trên màn ảnh của Park Shin Hye là Lee Min Ho cũng góp mặt. Nam diễn viên còn hài hước đăng bức ảnh lên mạng xã hội với dòng trạng thái nhái theo lời thoại trong phim Những Người Thừa Kế: "Tôi có nên chúc mừng em không?".

Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-3
Lee Min Ho đi ăn cưới.

Dù không góp mặt trong hôn lễ, song Jang Geun Suk cũng đã nhắc tới Park Shin Hye trên mạng xã hội. Khi được hỏi: “Anh nghĩ sao về đám cưới của Go Mi Nam diễn ra vào ngày hôm nay?”, tài tử 34 tuổi ngậm ngùi đáp: “Go Mi Nam đã bỏ rơi Hwang Tae Kyung rồi”.

2 cái tên Go Mi Nam và Hwang Tae Kyung được nhắc trên là vai diễn do Park Shin Hye và Jang Geun Suk đảm nhận trong bộ phim You’re Beautiful (Cô Nàng Đẹp Trai) năm 2009. Đây cũng là tác phẩm giúp tên tuổi Park Shin Hye và Jang Geun Suk nổi danh khắp Châu Á.

Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn khi hôn lễ của người đẹp họ Park vắng bóng một cái tên quen thuộc: Lee Jong Suk.

Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-4Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-5Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-6Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-7

Park Shin Hye và Lee Jong Suk từng là cặp đôi được yêu mến sau bộ phim ăn khách Pinocchio. Thời điểm đó, 2 ngôi sao "dính nhau" như hình với bóng, từ phim trường cho tới ngoài đời.

Dispatch từng chụp được khoảnh khắc Park Shin Hye và Lee Jong Suk đi chơi riêng, thế nhưng 2 nghệ sĩ đều phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết chỉ là bạn bè thân thiết.

Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-8Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-9Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-10Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi-11
Dispatch từng chụp được ảnh cặp đôi hẹn hò nhưng bị phủ nhận

Hôn lễ Park Shin Hye đã diễn ra, thế nhưng "bạn thân" Lee Jong Suk lại vắng mặt, càng khiến dân mạng khẳng định cả hai từng có thời gian hẹn hò.

Tuy vậy, ở hiện tại mọi chuyện đều đã là quá khứ, có lẽ Lee Jong Suk cũng đã dành lời chúc mừng đến Park Shin Hye khi cô hạnh phúc và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn lễ Park Shin Hye vắng Lee Jong Suk, bí ẩn hẹn hò bị khơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO