Hôn lễ 200 khách mời của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

26/03/2022 15:45

Lễ cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình diễn ra vào ngày 25/4. Cả hai dự kiến mời 200 khách.

Phương Trinh Jolie cho biết cô và Lý Bình đang chuẩn bị các khâu cho hôn lễ diễn ra vào ngày 25/4. Cả hai đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc.

Hiện tại, cặp diễn viên đang lên danh sách khách mời, chuẩn bị váy cưới, thiệp cưới... Lễ cưới sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận, TP.HCM.

"Chúng tôi đều không có quan hệ rộng nên hôn lễ chỉ có sự góp mặt của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Chúng tôi mời khoảng 200 khách, trong đó có một số đồng nghiệp thân như Thúy Diễm, Lê Bê La, Hải Băng, chị Trương Quỳnh Anh...", cô cho biết.

Hôn lễ 200 khách mời của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-1Hôn lễ 200 khách mời của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-2
Hình ảnh Phương Trinh Jolie và Lý Bình ở Phú Quốc chụp ảnh cưới.

Trong ngày vui, Phương Trinh Jolie tiết lộ cô sẽ mặc 3 bộ đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Long và Lâm Lâm.

Phương Trinh Joie và Lý Bình làm lễ đính hôn vào dịp sinh nhật nữ diễn viên năm 2020. Cả hai làm đăng ký kết hôn từ tháng 1/2022.

Sau thời gian yêu và về chung sống, Phương Trinh Jolie cảm thấy Lý Bình ít tuổi hơn cô nhưng suy nghĩ chững chạc. Nữ diễn viên thừa nhận Lý Bình khiến cô thay đổi khá nhiều. Nhờ anh, cô bớt nóng tính, điềm đạm và nghĩ nhiều cho tương lai hơn.

Cô trải lòng: "Tôi từng là người bất cần. Khi nóng tính có thể nói những lời làm người khác tổn thương mà không quan tâm cảm xúc của họ. Tôi cũng không nhận sai nếu mình mắc lỗi.

Bây giờ, nếu không vừa ý, tôi tìm cách nói nhẹ nhàng, mang tính xây dựng hơn. Tôi sẵn sàng nói lời xin lỗi nếu mình sai. Khi thay đổi, không chỉ trong nhà êm ấm, mối quan hệ giữa tôi và mọi người cũng tốt hơn".

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn học được bạn trai cách chi tiêu khoa học. Cụ thể trước đây nữ diễn viên tiết kiệm những món nhỏ nhưng lại "vung" tiền khi mua sắm. Nhờ bạn trai nhắc nhở, cô chi tiêu hợp lý hơn.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi. Sau đó, cô chuyển hướng đóng phim.

Phương Trinh Jolie từng đảm nhận nhiều vai chính, thứ chính trong các bộ phim truyền hình, trở thành một trong những diễn viên được yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ miền Nam.

Lý Bình sinh năm 1991, khởi nghiệp với công việc người mẫu. Anh từng tham gia phim Trói Buộc Yêu Thương, Chiến Dịch Chống Ế 2, Chồng Người Ta.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn lễ 200 khách mời của Phương Trinh Jolie và Lý Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO