Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives

An Ngọc (Zing News)| 01/10/2021 08:52

Pelican Banks, một hòn đảo hẻo lánh nằm cách vịnh Hervey vài km, đang khiến cộng đồng mạng mê mẩn vì phong cảnh đẹp như tranh.

Nằm cách vịnh Hervey vài km, đảo Pelican Banks có thể coi là một trong những thắng cảnh đẹp nhất của Australia. Nơi đây quyến rũ du khách với làn nước trong xanh như pha lê cùng bãi cát trắng tinh.

Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives - 2

Hai blogger Luke và Jess, những người điều hành một trang du lịch có tiếng, đã rất sửng sốt khi nhìn thấy vẻ đẹp của hòn đảo trong chuyến thám hiểm bằng môtô nước gần bãi biển Fraser, Queensland.

Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives - 3

Vị trí của Pelican Banks nằm ở nơi hẻo lánh ít ai biết đến. Điều này vô tình khiến hòn đảo vẫn giữ được vẻ hoang sơ như chưa từng có dấu chân người.

Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives - 4

Những bức ảnh chụp tại Pelican Banks của 2 blogger khiến cộng đồng mạng "phát cuồng". Rất nhiều người xem đã nhận xét nơi đây xứng đang là "thiên đường trên Trái Đất".

Nhiều người đã so sánh Pelican Banks giống với Maldives, thậm chí có phần đẹp và hoang sơ hơn. Một số để lại nhận xét: "Tôi sẽ tới đây ngay khi có thể", hay "Cần gì phải đi đâu xa khi ngay gần nơi bạn sống là một chốn thần tiên".

Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives - 5

Thời điểm này 2 bang New South Wales và Victoria kế bên vẫn đang trong giai đoạn cách ly xã hội vì đại dịch Covid-19. Dù rất muốn tới đây, du khách chắc chắn sẽ phải chờ đợi, ít nhất tới khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ.

Một hòn đảo nghỉ dưỡng khác cũng được ca ngợi là đẹp nhất Australia mà hiếm người biết đến. Great Keppel, hòn đảo xa xôi ở bang Queensland, có thể coi là viên ngọc ẩn cuối cùng được phát hiện ở Australia.

Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives - 6

Great Keppel nằm cách thị trấn Yeppoon trên bờ biển Capricorn 15 km. Nơi đây tạo cảm hứng cho du khách nhờ những cơn sóng xanh như ngọc trên bãi cát trắng trải dài. Cảnh hoàng hôn với đường chân trời thẳng tắp phía xa cũng khiến nhiều người không thể rời mắt.

Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives - 7

Great Keppel rộng 1.308 ha, lớn nhất trong số 18 hòn đảo thuộc quần đảo Keppel. Gần đó là rạn san hô Southern Great Barrier Reef nổi tiếng, vì thế hoạt động lặn biển khá phổ biến tại đây.

Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives - 8

Great Keppel tự hào có 17 bãi biển ngoạn mục và những con đường mòn đi bộ hiểm trở, hấp dẫn. Hòn đảo đủ rộng để có một hệ sinh thái riêng, với nhiều loài động thực vật quý hiếm. Alex và James, 2 blogger du lịch nổi tiếng của Australia cho biết: "Chỉ vài tuần trước chúng tôi còn không biết sự tồn tại của nơi này. Giờ đây chúng tôi không thể ngừng nghĩ về nó".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòn đảo ở Australia được so sánh với Maldives
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO