Hỗn chiến nhóm 'phượt thủ' và tài xế xe tải: Tạm giữ một người

11/02/2022 06:56

Công an huyện Yên Minh phối hợp cùng Công an huyện Quản Bạ (tỉnh Hà Giang) vào cuộc điều tra vụ hỗn chiến.

Liên quan vụ nhóm phượt thủ ở Hà Giang hành hung tài xế xe tải, ngày 10/2, Công an huyện Yên Minh đã tạm giữ một người trong nhóm phượt.

Ông Nguyễn Duy Huân, Chủ tịch UBND xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang cho biết, sáng 10/2, Công an xã nhận được tin báo của một người phụ nữ về việc chồng người này là tài xế xe tải bị một nhóm phượt thủ hành hung ở khu vực thôn Đầu Cầu 2.

Tuy nhiên, khi công an xã lên đến nơi thì cả nhóm phượt thủ và vợ chồng tài xế xe tải đã đi khỏi địa bàn, khu vực xảy ra sự việc không có người dân làm chứng.

Clip: Hỗn chiến giữa nhóm "phượt thủ" và tài xế xe tải

Chủ tịch xã Cán Tỷ cho hay, ngay sau đó, công an gọi điện cho người vợ thì được biết sau khi đánh tài xế, nhóm phượt thủ đi lên địa bàn huyện Yên Minh. Tài xế lái xe đuổi theo nhưng không kịp.

"Hiện Công an huyện Yên Minh đang phối hợp cùng Công an huyện Quản Bạ vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Hai vợ chồng tài xế xe tải không phải người trên địa bàn", ông Huân nói.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một vụ xích mích, xô xát giữa nhóm phượt và tài xế xe tải.

Sự việc xảy ra khoảng 10h sáng 10/2, tại địa phận xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, Hà Giang gần khu vực cây cô đơn - địa điểm check in nổi tiếng.

Người đăng tải clip cho hay, nhóm phượt thủ mặc áo mưa khoảng 20 người xảy ra mâu thuẫn với tài xế xe tải mang biển số Hà Nội. Lúc này, nhóm thanh niên cầm mũ bảo hiểm lao lên ghế lái hành hung tài xế.

Lái xe sau đó bất ngờ lùi xe nhấn ga tông vào nhóm phượt khiến mọi người bỏ chạy.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp th

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến nhóm 'phượt thủ' và tài xế xe tải: Tạm giữ một người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO