Hơn 200 phóng viên, nhà báo dự giải chạy Press Running Marathon

Bảo Khánh| 06/06/2022 15:58

Giải chạy bộ Press Running Marathon lần đầu tiên tổ chức đã thu hút hơn 200 vận động viên là phóng viên, nhà báo tham dự.

Ngày 5/6 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), hơn 200 phóng viên, nhà báo đến từ hơn 40 cơ quan báo chí trên cả nước và đại diện các vận động viên của nhà tài trợ tham gia giải chạy bộ Press Running Marathon.

Hơn 200 phóng viên, nhà báo dự giải chạy Press Running Marathon - 1

Các vận động viên cự ly 6km xuất phát.

Giải chạy Press Running Marathon - Hà Nội 2022 (lần thứ I) do Câu lạc bộ Nhà báo CNTT Việt Nam (ICT Press Club) cùng các đơn vị tài trợ đồng tổ chức, nhân kỷ niệm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, với mục đích phát huy tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho các phóng viên, biên tập viên..., cũng như để lan tỏa năng lượng tích cực sau một thời gian dài ảm đạm vì Covid-19.

Nhà báo Lê Bảo Trung (báo điện tử Dân trí), thành viên Ban tổ chức, thành viên Ban chủ nhiệm ICT Press Club cho biết, Ban tổ chức hy vọng đây sẽ là cú hích, truyền cảm hứng cho các phóng viên, nhà báo quan tâm hơn tới thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng.

"Rèn luyện chạy bộ đem lại lợi ích toàn diện cho cơ thể. Chúng tôi hy vọng phong trào chạy bộ trong báo giới sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, giúp các bạn đồng nghiệp có sức khỏe tốt, có thêm năng lượng cho công việc", nhà báo Lê Bảo Trung chia sẻ tại sự kiện.

Hơn 200 phóng viên, nhà báo dự giải chạy Press Running Marathon - 2

Các vận động viên của báo điện tử Dân trí tham dự giải chạy.

Tham gia sự kiện có hơn 200 phóng viên, nhà báo nam, nữ Giải có 2 cự ly thi đấu là 6km và 12km nam, nữ. Ban tổ chức cho biết, giải đấu được sử dụng hệ thống chip tính giờ - timing chip - được tài trợ bởi đối tác Race Vietnam đem lại tính chính xác, chuyên nghiệp cao không kém gì các giải đấu lớn hiện nay.

Hơn 200 phóng viên, nhà báo dự giải chạy Press Running Marathon - 3

Nhà báo Trần Lưu (báo Sài Gòn Giải phóng, ngoài cùng bên trái) và nhà báo Bùi Bình Minh (báo Vietnamnet, ngoài cùng bên phải) trao giải Nhất, Nhì, Ba tới các vận động viên nam.

Ban tổ chức đã trao cho giải Nhất nam nữ cự ly 6,6km và 13,2km: 01 đồng hồ Garmin 245 Music đến từ nhà tài trợ FPT; Giải Nhì nam nữ cự ly 6,6km và 13,2km: 01 Voucher đăng ký giải Mù Căng Chải Marathon cự ly bất kỳ và 2.000.000 đồng; Giải Ba nam nữ cự ly 6,6km và 13,2km: 1.000.000 đồng.

Bài liên quan
  • Làm gì để tránh tình trạng ngưng tim khi chạy bộ?
    Theo ThS.Bs Đoàn Dư Mạnh, Hội Bệnh mạch máu Việt Nam để tránh tình trạng ngưng tim khi chạy bộ, mỗi VĐV tham gia chạy cần tầm soát sức khỏe tim mạch. Ban tổ chức các cuộc thi chạy cũng cần bắt buộc người tham gia tầm soát sức khỏe tim mạch.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 phóng viên, nhà báo dự giải chạy Press Running Marathon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO