Hơn 13.000 người Việt đã bắt đầu hành trình sống khỏe

HAI LAM (tổng hợp)| 06/04/2024 00:29

Hàng loạt hoạt động hướng đến mục tiêu giúp 100 triệu người Việt Nam có được "Một Đời Sống Khoẻ".

mot-doi-song-khoe.png
Hơn 13.000 người Việt đã bắt đầu hành trình sống khỏe

Hơn 13.000 người Việt đã tham gia chương trình vì một Việt Nam khoẻ mạnh từ tháng 9-2023 do California Fitness & Yoga và LivWell đồng hành cùng Uỷ ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức.

Bước sang năm 2024, California Fitness và VOC cùng nhau nhân rộng cộng đồng CA'thlete - nơi kết nối những người đam mê sống khoẻ.

Hàng loạt hoạt động thiết thực vượt ra khỏi khuôn khổ câu lạc bộ sẽ được triển khai, hướng đến mục tiêu chung là giúp 100 triệu người Việt Nam có được "Một Đời Sống Khoẻ".

Chẳng hạn, Virtual Run - Bước chân Olympic - Run to Paris là thử thách online lấy cảm hứng từ nghi thức rước đuốc Olympic, khuyến khích mỗi người tham gia vận động dù ở bất kì nơi đâu cùng nhau tiếp sức cho chặng đường rước đuốc tới thủ đô nước Pháp.

Hay như ngày hội Olympic gồm chuỗi các lớp học nhóm theo nhạc sôi động cùng các thử thách được lấy cảm hứng từ chính những môn thi đấu chính thức của thế vận hội năm nay, tạo động lực tích cực cho giới trẻ.

Không chỉ dừng lại ở đó, California Fitness còn đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và cộng đồng uy tín như: IRONMAN 70.3, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA, Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh và các giải chạy lớn toàn quốc...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hơn 13.000 người Việt đã bắt đầu hành trình sống khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO