Homi đầu tư công nghệ sản xuất hàng đầu từ nước pháp cho thương hiệu nước hoa mới ra mắt

T/H| 10/08/2023 09:30

Thấy được những tiềm năng của thị trường nước hoa, Dược mỹ phẩm Homi đã quyết định gia nhập lĩnh vực này. Và để tạo ra sự khác biệt, cạnh tranh với các thương hiệu khác, Homi đã mạnh tay đầu tư vào công nghệ sản xuất.

Làm sao để cạnh tranh trong thị trường nước hoa đang tăng trưởng vượt bậc ở Việt Nam?

Trong vài năm gần đây có thể thấy thị trường nước hoa ở trong nước đang tăng trưởng. Số lượng tiêu thụ nước hoa của người Việt đang gia tăng. Chiếm phần lớn trong số ấy vẫn là các sản phẩm nhập khẩu, nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, nước hoa Việt cũng đang dần được quan tâm nhiều hơn.

Những thương hiệu lớn của thế giới chiếm hầu hết thị phần, tại sao lại như vậy? Có điều gì khác biệt ngoài lý do họ đã có tên tuổi và thương hiệu lâu đời? Để cạnh tranh được với các thương hiệu trên thị trường nước hoa, doanh nghiệp Việt phải làm gì?

Đó là những điều Dược mỹ phẩm Homi trăn trở khi chính thức gia nhập đường đua thị trường nước hoa. Homi hiểu được rằng, các thương hiệu lớn của thế giới đều sở hữu những công nghệ sản xuất nước hoa đắt giá. Đây chính là giá trị cốt lõi mang đến chất lượng sản phẩm của họ.

Máy móc tại Homi đáp ứng đầy đủ tiêu chí để sản xuất nước hoa

Cho nên, để cạnh tranh trong thị trường nước hoa, Homi phải có sự đầu tư về công nghệ sản xuất, không thể để thua kém với xu hướng thế giới. Homi cũng vận dụng ưu thế của mình - kinh nghiệm sản xuất nước hoa cho rất nhiều thương hiệu Việt Nam trong quá khứ để tạo nên sự khác biệt.

Homi có mong muốn và tham vọng đối với thị trường này. Nếu trước đây, Homi chỉ nghiên cứu, sản xuất và công bố sản phẩm theo yêu cầu của đối tác thì giờ đây đã tự cho ra đời thương hiệu nước hoa của riêng mình.

Đội ngũ tại Homi luôn đặt mục tiêu sẽ tạo nên những dòng nước hoa mang thương hiệu Việt

Đó là vì mong muốn Việt Nam có thể sản xuất ra những loại nước hoa có chất lượng tương đương với nước hoa thế giới. Nước hoa sản xuất trong nước có thể xứng đáng để các tín đồ nước hoa tự tin lựa chọn. Homi muốn cho ra đời một sản phẩm made in Việt Nam, là một niềm tự hào khi nhắc đến nước hoa Việt.

Nước hoa Dari ứng dụng tinh hoa từ công nghệ nước hoa đắt giá của Pháp

Nước hoa Dari là sản phẩm mới được nghiên cứu và sản xuất từ Homi. Thương hiệu này là tâm huyết, được ấp ủ trong thời gian dài. Đây là thương hiệu mà Homi đã tập trung vào RnD, tìm hiểu những công nghệ sản xuất mới nhất từ các cường quốc nước hoa để tạo ra.

Với thời gian hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển, qua nhiều lần thử nghiệm với rất nhiều công nghệ và quy trình sản xuất, Homi đã thành công cho ra mắt thương hiệu nước hoa Dari với tuyên ngôn “đây là nước hoa của người Việt nhưng xứng tầm quốc tế”.

Ở thương hiệu này, Homi có sự chỉn chu từ khâu nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Theo đó, toàn bộ nguyên liệu để sản xuất nước hoa Dari được Homi nhập khẩu từ châu Âu. Đặc biệt phải kể đến, Homi đã ứng dụng công nghệ sản xuất nước hoa hàng đầu từ Pháp.

Đầu tiên là công nghệ ủ và tách ở độ âm cực thấp kết hợp than hoạt tính. Công nghệ giúp hạn chế tối ưu việc thất thoát nguyên liệu trong quá trình chiết tách, thu được những chiết suất có độ tinh khiết cao.

Ngoài ra, còn có công nghệ đóng nắp với kích thước đầu kẹp đầu kẹp nhỏ bó sát vào cổ chai và kỹ thuật thông minh giúp nước hoa không bị bốc hơi như các nắp vặn thông thường.

Nước hoa Dari có tỷ trọng tinh dầu cao đến 25 %, cao hơn so với các loại nước hoa EDP thông thường cho độ lưu hương được đảm bảo trên 8 tiếng và khoảng cách tỏa hương xa. Bên cạnh đó, sự nổi bật còn nằm ở việc mùi hương được phân tách 3 tầng đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ sau khi sử dụng.

Nước hoa Dari đã chính thức được ra mắt vào ngày 9/8

Đặc biệt, nước hoa Dari ứng dụng công nghệ thay đổi hương thơm khi gặp biến đổi nhiệt độ và mồ hôi. Nhờ vậy, giúp cá nhân hóa hương thơm nước hoa, tạo nên dấu ấn riêng cũng như phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

Tất cả những ứng dụng này đều từ các công nghệ tiên tiến, đắt giá nhất trong ngành nước hoa, xuất xứ từ Pháp - nơi vốn mệnh danh là thiên đường nước hoa. Có thể nói, so với các thương hiệu lớn từ thế giới, doanh nghiệp Việt không hề chịu lép vế mà ngược lại còn có sự đầu tư và nghiên cứu kỹ càng.

Nước hoa Dari chính là minh chứng đầu tiên cho việc áp dụng công nghệ sản xuất nước hoa trên thế giới vào nhãn hàng Việt Nam. Với những điều đó, chắc hẳn nước hoa Dari nói riêng và Dược mỹ phẩm Homi sẽ có bước đánh dấu thành công trên thị trường, gặt hái nhiều thành tựu trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan
  • Review nước hoa Foellie Inner Perfume chính hãng
    Để thu hút mọi ánh nhìn của những người đàn ông thì cần rất nhiều yếu tố tạo nên trong đó không thể thiếu là mùi hương cơ thể của người phụ nữ. Hiện nay nước hoa Foellie đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi những mùi hương khác nhau quyến rũ đến khó cưỡng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại nước hoa này ngay thôi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Homi đầu tư công nghệ sản xuất hàng đầu từ nước pháp cho thương hiệu nước hoa mới ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO