HomePod mini có thể ra mắt bộ sưu tập đầy màu sắc tại sự kiện tháng 3 của Apple không?

Tuấn Anh| 05/02/2022 15:44

Với sự kiện tháng 3 sắp tới của Apple, chúng ta có thể thấy màu sắc mùa xuân được làm mới cho HomePod mini không?

homepod-mini.png

Vào tháng 11 vừa qua, Apple đã làm mới HomePod mini với ba màu mùa thu mới. Tuy nhiên, chúng đặc biệt khó mua, gần như không có sẵn ở nhiều cửa hàng bán lẻ và thời gian vận chuyển lâu hơn bình thường. Mặc dù vậy, các mẫu màu trắng và xám không gian vẫn được cung cấp rộng rãi.

Màu sắc HomePod mini mùa thu của Apple là xanh lam, cam và vàng. Tất cả chúng đều phong phú và sôi động. Apple cập nhật các phụ kiện cho các thiết bị của họ nhiều lần trong năm, thường là vào mùa xuân, một số thời điểm vào mùa hè và vào mùa thu. Vỏ iPhone, dây đeo đồng hồ và các sản phẩm khác có màu mới và đôi khi là chất liệu mới. Với việc Apple đang cố gắng làm cho HomePod mini thành công lớn, sẽ không ngạc nhiên khi hãng làm mới màu sắc thường xuyên hơn để khuyến khích mua hàng.

homepod-mini-2.png

Chúng tôi đã xem xét các màu sắc mùa xuân năm 2022 của Pantone để tìm ý tưởng về màu sắc mới. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn ba màu mới để thay thế cho những màu vào mùa thu: tím thược dược, hồng và xanh húng quế. Ba màu này sẽ tạo ra những bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm và sẽ giúp thắp sáng bất kỳ không gian nào mà chúng được đặt trong đó.

Chúng tôi cũng đã xem xét một số tùy chọn màu khá trung tính như coca mocha (nâu) và hạt anh túc (xám) cũng như một số sắc thái của xanh lam và vàng. Nhưng màu tím và hồng đặc biệt đậm và thay thế tuyệt vời cho các tùy chọn màu vàng và cam từ mùa thu, trong khi màu xanh lá cây thay thế màu xanh lam tinh tế hơn.

Chúng tôi mong đợi Apple sẽ giới thiệu màu sắc mới cho nhiều phụ kiện của họ trong sự kiện ngày 8 tháng 3 và HomePod mini sẽ là một trong những phụ kiện đó.

homepod-mini-1.png
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HomePod mini có thể ra mắt bộ sưu tập đầy màu sắc tại sự kiện tháng 3 của Apple không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO