Hỏi mua đồ 'rẻ bèo' của Hòa Minzy, fan nhận ngay 'gáo nước lạnh'

26/09/2021 19:24

Các item giá bình dân mà cô mặc gần đây liên tục được netizen xin "info". Song không có nghĩa món đồ nào cũng có giá "dễ thở".

Hòa Minzy là một trong những "mẹ bỉm" được quan tâm nhất V-biz hiện nay. Dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng giọng ca Rời Bỏ vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Thời trang tươi tắn, phong cách lên đồ như nữ sinh gần đây của cô được khen ngợi vì "hack" tuổi cực đỉnh. Đặc biệt khi nữ ca sĩ tiết lộ giá tiền sản phẩm, ai cũng bất ngờ.

Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-1
Hòa Minzy gần đây bỗng chuộng trang phục đơn giản, giá rẻ bèo chỉ khoảng 500k đổ xuống. 
Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-2
Việc chia sẻ những item váy áo rẻ bèo khiến cô ghi điểm hơn trong lòng công chúng
Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-3
Để tránh những link mua không đúng chất lượng, chị cả "gia đình hoa dâm bụt" đã chia sẻ luôn địa chỉ mua hàng đến người hâm mộ. 

Có thể thấy Hòa Minzy không đặt nặng các sản phẩm hàng hiệu mà thay vào đó là những thiết kế đơn giản, độ ứng dụng cao, và đặc biệt có mức giá cực kỳ "dễ chịu" như các loại váy, áo, phụ kiện,...

Chính vì vậy, các món đồ cô dùng liên tục được netizen xin "info". Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa item nào của nữ ca sĩ cũng "dễ mua" đến vậy.

Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-4
Hòa Minzy tung loạt ảnh tạo dáng tại gia với váy đen cúp ngực mix boots da cao cổ. Cô chọn kẹp tóc hình nơ trùng màu tóc để tăng phần trẻ trung, điệu đà. Bên cạnh đó, cách đeo vòng cổ dáng mảnh mang lại vẻ tiểu thư cho "mẹ bỉm".
Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-5
Outfit cực xinh nhưng có vẻ sợi dây chuyền "chữ H" mà cô đeo được yêu thích hơn cả. Bằng chứng là một fan đã nhanh chóng đã nhắn tin hỏi cô địa chỉ mua item này: "Chị Hòa ơi, cho em xin chỗ mua dây chuyền chữ H chị mang với ạ". Tuy nhiên câu trả lời của Hòa Minzy đã gây "đứng hình" vì tên thương hiệu và giá thành của nói: "Đó là vòng cổ của Hermès, chị mua trong store của Hermès trong Sài Gòn nha. Nhưng đang dịch, store không được mở".
Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-6Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-7
Được biết, mẫu vòng cổ đến từ Hermès này lại có giá dao động từ 10 đến 20 triệu đồng, tùy theo mặt đính đá trên chữ H. Vì gần đây, cô liên tục đăng tải những bộ cánh rẻ bèo nên nhiều netizen đã hiểu lầm cả outfit của ca sĩ đều có giá "hữu nghị".
Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-8
Từ lâu, Hòa Minzy đã gia nhập hội "tay chơi" hàng hiệu đích thực của Vbiz, đặc biệt kể từ khi yêu ông xã doanh nhân. 
Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-9Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-10
Trước khi trở thành "mẹ bỉm" và chuộng những mẫu quần áo dễ mua trên các trang thương mại điện tử, những set đồ cô mặc khi xuống phố đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ sang chảnh từ đầu xuống chân.
Hỏi mua đồ rẻ bèo của Hòa Minzy, fan nhận ngay gáo nước lạnh-11
Outfit này của Hòa Minzy nhìn qua tưởng đơn giản, nhưng thực chất mọi item đều có giá cực "khó thở"  đến từ những thương hiệu cao cấp như Dior, Hermès.

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hỏi mua đồ 'rẻ bèo' của Hòa Minzy, fan nhận ngay 'gáo nước lạnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO