Hối hận sau một lần ngoại tình nhưng chồng không cho cơ hội sửa sai

Thủy Linh| 03/03/2022 09:46

Gia đình vô cùng quan trọng và phụ nữ nào cũng có thể nhận thức rõ. Tuy nhiên vì sự thiếu vắng quan tâm mà sa ngã và nhiều khi đánh mất chính mình, làm điều sai trái?

Hối hận sau một lần ngoại tình nhưng chồng không cho cơ hội sửa sai
Tôi kết hôn được 8 năm và có một cô con gái xinh xắn đáng yêu. Nhưng vì chồng vô tâm và thường xuyên nhậu nhẹt say sưa xong về nhà quát mắng, đôi lúc còn động tay động chân khiến tôi chán nản.
Thiếu vắng sự quan tâm của chồng nên tôi dễ dàng sà vào lòng anh ấy (người tôi quen trên mạng) khi anh ngỏ lời yêu thương.
Thời gian ở bên anh, tôi được quan tâm chiều chuộng như công chúa, tôi được là chính mình, điều mà trước đây tôi chưa từng có. Bên anh, tôi được là một người phụ nữ đúng nghĩa nên chở che; được thoải mái thể hiện quan điểm và suy nghĩ bản thân; được anh lắng nghe, tôn trọng; được thoải mái chẳng cần dè dặt sợ không vừa ý anh rồi bị chửi đánh…
Nhưng giấy đâu thể gói được lửa. Cách đây 6 tháng, vợ anh ấy phát hiện ra mối tình vụng trộm ấy. Cô ta có tìm đến tận nhà làm ầm ĩ, thế là chồng tôi cũng biết chuyện. Tôi nói đó chỉ là một lần trót dại và khóc lóc xin chồng tha thứ, hứa cắt đứt quan hệ với người tình.
Từ khi biết chuyện của tôi, chồng càng “chăm” nhậu nhẹt rượu chè say xỉn hơn. Mỗi lần như thế anh lại lấy chuyện tôi ngoại tình ra để dày vò, mạt sát sỉ nhục. Tôi là người sai, nhưng nguyên nhân cũng là do anh không đáp ứng được, không yêu thương tôi và vô tâm trong cuộc sống hôn nhân.
Lẽ ra anh cũng nên nhìn nhận về chính mình chứ sao lại đổ lỗi cho mình tôi? Anh vô tâm và chẳng để ý tôi muốn gì, cần gì, suy nghĩ ra sao, áp đặt gia trưởng và cứng nhắc.
Anh không tha thứ cũng không cho tôi cơ hội chuộc lỗi, luôn chăm chăm vào sai lầm của tôi để đay nghiến. Tôi không muốn bỏ đi hay chia tay, vì tôi vẫn còn thương chồng và các con chỉ là vì sự thiếu quan tâm và tính cách trái gió trở trời của chồng khiến tôi mệt mỏi, không kiềm chế được cảm xúc nên mới ngoại tình.
Hiện tại cuộc sống rất ngột ngạt, tôi không tìm được cách giải quyết. Tôi chỉ mong chồng em hiểu đây chỉ là sự cố, tôi đã biết mình sai và sẽ chịu trách nhiệm với việc mình đã làm…
Bây giờ tôi phải làm sao để gia đình lại được vui vẻ như xưa hay ít nhất cũng để chồng cảm nhận được tôi vẫn còn yêu thương anh nhiều. Tình trạng này nếu cứ kéo dài, tôi sợ đuối lòng vì phía anh người tình vụng trộm vẫn cố tình hỏi han, tặng quà, yêu thương tôi.
Tôi đã không trả lời và xóa hết tin nhắn đi, không nghe máy nhưng chồng tôi vẫn không lắng nghe và cho tôi cơ hội, tôi sợ tôi sẽ sa ngã. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.
* Câu chuyện trên đã được biên tập lại theo chia sẻ được gửi đến Hộp thư gỡ rối Tuệ An.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hối hận sau một lần ngoại tình nhưng chồng không cho cơ hội sửa sai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO