Hội chợ trực tuyến quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung diễn ra từ 17 đến 25/3

Trần Lê Lâm (TTXVN)| 14/03/2022 18:05

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp với Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 để quảng bá điểm đến Đà Nẵng và miền Trung, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Hoi cho truc tuyen quang ba diem den du lich Da Nang va mien Trung dien ra tu 17 den 25/3 hinh anh 1Thành phố Đà Nẵng nơi diễn ra Hội chợ trực tuyến quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN

Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 25/3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang với quy mô 150 gian hàng từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác đến từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Hoi cho truc tuyen quang ba diem den du lich Da Nang va mien Trung dien ra tu 17 den 25/3 hinh anh 2Hội chợ trực tuyến quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung tại địa chỉ travelbook.vn/danang. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An cho biết, các chương trình triển lãm, hội chợ được xem là phần quan trọng trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch. Tuy nhiên dịch COVID-19 đã làm mọi hoạt động bị dừng và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn. Việc tổ chức hội chợ trực tuyến là một trong những giải pháp nhằm duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước. Chúng tôi hi vọng thời gian tới, Đà Nẵng sẽ phát triển hơn nữa nền tảng dịch vụ trực tuyến đáp ứng được yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 giới thiệu gian hàng của các cơ quan quản lý điểm đến và khu, điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển…với nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như Triển lãm gian hàng trực tuyến; Kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn; Khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360. Các doanh nghiệp tham gia sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, người tiêu dùng không chỉ tham quan mà còn có cơ hội tham gia Chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour tại khung giờ 12-14 giờ và 20-21giờ các ngày 19-20/3.

Theo bà Hoài An, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng với việc chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong ứng dụng các công nghệ số, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hóa triển lãm du lịch mới và an toàn.

Diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch Đà Nẵng đang triển khai giai đoạn 2 của quá trình khôi phục các hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với phương châm “thích ứng, linh hoạt, sáng tạo”, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trần Lê Lâm

Theo dantocmiennui.vn
https://dantocmiennui.vn/hoi-cho-truc-tuyen-quang-ba-diem-den-du-lich-da-nang-va-mien-trung-dien-ra-tu-17-den-253/317751.html
Copy Link
https://dantocmiennui.vn/hoi-cho-truc-tuyen-quang-ba-diem-den-du-lich-da-nang-va-mien-trung-dien-ra-tu-17-den-253/317751.html
Bài liên quan
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ trực tuyến quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung diễn ra từ 17 đến 25/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO