Học tiếng Anh online 1 kèm 1: giải pháp hữu hiệu cho người bận rộn

T/H| 09/08/2023 18:00

Tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết hiện nay, tuy nhiên cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có nhiều thời gian để đến trung tâm. Học tiếng Anh online đã trở thành giải pháp cho nhiều người, đặc biệt là chương trình 1 kèm 1 với nhiều ưu điểm, tiết kiệm thời gian và chi phí với hiệu quả cao.

Học tiếng Anh trực tuyến - hiệu quả và tiết kiệm

Sau giai đoạn dịch Covid-19, xu hướng làm việc và học tập online rất được ưa chuộng vì tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí mà hiệu quả vẫn tương đương. Học tiếng Anh trực tuyến là lựa chọn đối với nhiều người khi công việc quá bận rộn, di chuyển khó khăn. Bên cạnh đó, chương trình học 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài giúp học viên nắm vững kiến thức và lưu loát tiếng Anh ngay cả khi ngồi ở nhà. Học viên cũng có thể sắp xếp lịch học linh hoạt, tự chọn thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân.

Mô hình 1 kèm 1 cho phép học viên tương tác trực tiếp với giáo viên thông qua các công cụ trực tuyến như Zoom, Google Meet, ... Điều này tạo ra một môi trường học tập tương tác, nơi học viên có thể trao đổi, hỏi đáp và nhận phản hồi trực tiếp từ giáo viên.

image001(1).png
Học tiếng Anh online là xu hướng hiện nay

Khác với lớp học đông học viên, với chương trình học 1 kèm 1, giáo viên sẽ phải xây dựng lộ trình học riêng và thay đổi giáo trình theo từng cấp độ và sự tiến bộ của học viên. Cơ hội tiếp xúc, giáo trình phù hợp và sự tập trung cao độ, giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ giúp gia tăng phát huy hiệu quả khả năng giao tiếp tiếng Anh của học viên.

Do tính chất cá nhân hóa, giáo viên sẽ phản hồi chi tiết và đánh giá tiến độ học tập của học viên nhanh chóng và liên tục. Điều này giúp học viên nhận biết điểm mạnh và yếu của mình, từ đó tập trung vào việc cải thiện và phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng học online 1 kèm 1 giúp tiết kiệm 30 - 50% chi phí, 40 - 60% thời gian so với cách học truyền thống mà lại mang lại hiệu quả tương đương. Hơn nữa hình thức học tập này giúp dễ dàng tăng hứng thú với người học nhờ những hình ảnh trực quan sinh động, cá nhân hóa mà còn được tương tác trực tiếp với giáo viên.

“Chọn mặt gửi vàng” khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 hiệu quả

Hiện nay có nhiều khóa học tiếng Anh online được triển khai và giới thiệu. Một khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 chất lượng và mang lại hiệu quả cao được đánh giá trên nhiều tiêu chí.

image003.png
Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với Giáo viên bản ngữ

Đội ngũ giáo viên chất lượng

Khi học tiếng Anh, điểm đáng lưu ý là chất lượng giáo viên. Nếu muốn phát triển kỹ năng nghe - nói, học viên nên chọn các chương trình có giáo viên nước ngoài, tới từ quốc gia nói tiếng Anh, giàu kinh nghiệm và có các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL, CELTA, CEFR). Trong khi đó, nếu định tham gia thi lấy chứng chỉ IELTS, TOEFL,TOEIC, giáo viên Việt Nam có thể chia sẻ thêm nhiều bí quyết hữu ích.

Giáo viên cần có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh để truyền đạt tốt hơn và hiểu được vấn đề mà học viên gặp phải để có phương pháp giảng dạy phù hợp.

Phương pháp giảng dạy khoa học

Với chương trình học 1 kèm 1, học viên thoải mái đối thoại cùng Giáo viên mà không phải lo lắng về trình độ tiếng Anh của mình, hoặc mang tâm lý “ngại” giao tiếp khi có mặt người khác vì vốn từ vựng hạn chế hoặc phát âm chưa chuẩn. Giáo viên cần có giáo trình học phù hợp cho từng đối tượng học viên và mục tiêu học tập của họ như: bổ sung từ vựng, chỉnh sửa phát âm, luyện tập ngữ điệu, củng cố ngữ pháp.

Tài liệu học tập chuẩn quốc tế

Giáo trình học cần được xây dựng phù hợp với trình độ và mục tiêu đầu ra của học viên, tập trung phân bổ nhiều thời gian hơn vào những kỹ năng học viên còn yếu để có thể phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Giáo trình và lộ trình học phải được thiết kế theo chuẩn Quốc tế Cambridge hoặc Oxford, đồng thời cũng đan xen và linh hoạt theo sở thích, nhu cầu, tính cách từng học viên để học viên cảm thấy hứng thú trong học tập và dễ dàng tiếp thu, áp dụng vào thực tiễn.

Đánh giá và phản hồi

Các trung tâm, cơ sở đào tạo phải xây dựng được hệ thống đánh giá năng lực, tiến bộ theo từng giai đoạn và phản hồi đối với học viên. Với một chương trình đào tạo chất lượng, không thể thiếu các bài kiểm tra đầu vào, giữa kỳ và cuối kỳ để giáo viên liên tục cập nhật sự tiến bộ và thay đổi phương pháp giảng dạy, tài liệu học cho học viên để khóa học đạt kết quả tốt nhất.

image005.png
EIV đào tạo tiếng Anh online cho trẻ em

Việc lựa chọn đơn vị đào tạo tiếng Anh chất lượng quyết định rất lớn đến kết quả học tập của học viên.

EIV Education với hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh, tập trung vào hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1, nghĩa là học viên sẽ có một giáo viên chỉ dạy riêng cho mình. Hình thức học này giúp tối ưu hóa quá trình học tập và tương tác giữa giáo viên và học viên, đảm bảo sự tập trung cá nhân và tiến bộ nhanh chóng.

Giáo viên bản ngữ (Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Nam Phi, …) trực tiếp giảng dạy.

Có bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học đầy đủ, chứng chỉ giảng dạy quốc tế như Tesol, Tefl, Celta hay Delta, kinh nghiệm và trình độ sư phạm thực tế.

Khóa học 1 kèm 1 cá nhân hóa chương trình và lộ trình học cho học viên.

Đảm bảo chất lượng đầu ra theo hợp đồng.

Để biết thêm thông tin về chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 vui lòng liên hệ:
EIV Education

Website: https://eiv.edu.vn
Hotline: 028 73 099 959

Bài liên quan
  • Giới thiệu trang web học tiếng Anh nhanh
    Song song với quá trình toàn cầu hoá, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ quốc tế. Để tiến ra thế giới, con người cần trang bị nhiều hành trang cho mình, trong đó, tiếng Anh là một phần không thể thiếu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học tiếng Anh online 1 kèm 1: giải pháp hữu hiệu cho người bận rộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO