Học tiếng Anh không giới hạn thời gian cùng NativeCamp

T/H| 07/02/2023 11:30

Sử dụng app học tiếng Anh NativeCamp có thể giúp bạn nâng trình độ tiếng Anh của bản thân dễ dàng hơn cho dù không có nhiều thời gian rảnh trong ngày, bởi vì app không giới hạn thời gian học!

Thế nào là không giới hạn thời gian học?

Trên NativeCamp, bạn không đóng học phí theo buổi hay giờ học mà đóng phí thành viên hằng tháng (1.499.000đ). Trong chu kỳ một tháng này bạn có thể học tập vào bất kỳ lúc nào, học bao nhiêu lần trong ngày cũng được tùy thích. Một buổi học thông thường kéo dài 25 phút nhưng nếu bạn cảm thấy muốn học thêm nữa thì chỉ cần tiếp tục vào buổi học mới mà không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào. Như vậy bạn sẽ tăng thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh, từ đó giúp trình độ tiếng Anh tăng lên nhanh chóng.

Những ưu điểm khi học tiếng Anh Online trên NativeCamp

Không chỉ thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu học ngoại ngữ, nền tảng học tiếng Anh NativeCamp còn phù hợp cả cho những ai không có nhiều thời gian rảnh. Học viên có thể học những buổi chỉ kéo dài 5 phút (tuỳ vào giáo trình, chẳng hạn luyện nghe hay giải đố từ vựng) nếu quá bận rộn với cuộc sống thường nhật. Việc học có thể bắt đầu bất cứ khi nào nhờ tận dụng thời gian chờ xe buýt, chờ giặt quần áo hay lúc con ngủ. Bà nội trợ, mẹ bỉm sữa hay dân văn phòng suốt ngày đầu tắt mặt tối vô cùng yêu thích cách học này, bởi vì họ có thể duy trì việc học mà không ảnh hưởng nhiều đến nhịp sống hiện tại.

Việc không giới hạn thời gian học còn là một điểm cộng đối với những gia đình muốn cho trẻ học tiếng Anh tại nhà. Trẻ em vốn hiếu động, sức tập trung ngắn, thích hợp với các hoạt động tương tác, nhanh chóng hơn là học bài lâu. Mỗi buổi học 5 phút giúp con vừa đủ “thẩm thấu” tiếng Anh mà không trở nên chán ghét việc học.

NativeCamp với nhiều ưu điểm nổi bật

Ngoài lợi ích về mặt không giới hạn thời gian học, NativeCamp còn sở hữu số giáo viên chất lượng đến từ hơn 120 quốc gia trên thế giới. Các giáo viên đều có trình độ cao và khả năng sư phạm tuyệt vời. Dù là giáo viên đến từ các nước sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất thì cũng phải thông qua các bài kiểm tra đầu vào và kiểm tra chất lượng định kỳ của NativeCamp nhằm đảm bảo kiến thức cũng như cách thức truyền đạt cho học viên là phù hợp, hiệu quả.

Nền tảng học tiếng Anh NativeCamp có kho kiến thức khổng lồ. Bạn có thể học trên app NativeCamp dù đang ở trình độ nào, có thể bắt đầu từ trình độ vỡ lòng. Nhưng còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn đã có sẵn định hướng nghề nghiệp, NativeCamp bao quát lượng kiến thức từ nhiều ngành nghề: du lịch, báo chí, kinh doanh, v.v. để bạn thỏa sức lựa chọn và trau dồi vốn tiếng Anh phù hợp với mình nhất.

Học viên đang học cùng giáo viên trên app NativeCamp

Bạn có thể chọn học với các giáo viên đang “bật đèn xanh” (sẵn sàng dạy ngay) hoặc đặt lịch để chủ động lên lịch học và đảm bảo giáo viên mình thích. Hình thức đầu sẽ phù hợp cho các học viên không có thời gian rảnh cố định, rảnh lúc nào học lúc ấy và ngược lại. Dù chỉ học được 5 phút nhưng bạn cũng đừng lo, NativeCamp đã tối ưu hóa lượng kiến thức trong một buổi, giúp bạn tiếp thu tốt hơn.

Các bước đăng ký học thử tiếng Anh với NativeCamp

Chỉ cần làm theo các bước dưới đây, là bạn có thể học thử miễn phí NativeCamp ngay lập tức:

Bước 1: Vào trang web NativeCamp và học trực tiếp trên máy tính hoặc tải app NativeCamp trên kho ứng dụng Appstore, CHplay.

Bước 2: Tạo tài khoản bằng địa chỉ email, điền các thông tin cơ bản.

Bước 3: Thực hiện xác minh số điện thoại và nhập mã số thẻ Visa/MasterCard. Đây chỉ là thủ tục yêu cầu, bạn yên tâm app chưa thu phí vào lúc này.

Vậy là bạn được học thử miễn phí 7 ngày rồi, sau 7 ngày hệ thống sẽ tự động tính phí và gia hạn và bạn trở thành thành viên chính thức của nền tảng NativeCamp nhé.

Ưu đãi lớn khi chọn gói học gia đình tại NativeCamp

Chỉ 3 bước đơn giản là có thể trải nghiệm ngay ứng dụng học tiếng Anh với hơn 1,2 triệu học viên trên toàn cầu. Cải thiện tiếng Anh là một quá trình dài, đừng lo ngại mà hãy bắt đầu quá trình ấy ngay ngày hôm nay cùng NativeCamp.

Quý độc giả có thể tải app và tìm hiểu thêm về NativeCamp tại: https://nativecamp.net/vi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học tiếng Anh không giới hạn thời gian cùng NativeCamp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO