Học tiếng Anh không giới hạn thời gian cùng NativeCamp

T/H| 07/02/2023 11:30

Sử dụng app học tiếng Anh NativeCamp có thể giúp bạn nâng trình độ tiếng Anh của bản thân dễ dàng hơn cho dù không có nhiều thời gian rảnh trong ngày, bởi vì app không giới hạn thời gian học!

Thế nào là không giới hạn thời gian học?

Trên NativeCamp, bạn không đóng học phí theo buổi hay giờ học mà đóng phí thành viên hằng tháng (1.499.000đ). Trong chu kỳ một tháng này bạn có thể học tập vào bất kỳ lúc nào, học bao nhiêu lần trong ngày cũng được tùy thích. Một buổi học thông thường kéo dài 25 phút nhưng nếu bạn cảm thấy muốn học thêm nữa thì chỉ cần tiếp tục vào buổi học mới mà không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào. Như vậy bạn sẽ tăng thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh, từ đó giúp trình độ tiếng Anh tăng lên nhanh chóng.

Những ưu điểm khi học tiếng Anh Online trên NativeCamp

Không chỉ thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu học ngoại ngữ, nền tảng học tiếng Anh NativeCamp còn phù hợp cả cho những ai không có nhiều thời gian rảnh. Học viên có thể học những buổi chỉ kéo dài 5 phút (tuỳ vào giáo trình, chẳng hạn luyện nghe hay giải đố từ vựng) nếu quá bận rộn với cuộc sống thường nhật. Việc học có thể bắt đầu bất cứ khi nào nhờ tận dụng thời gian chờ xe buýt, chờ giặt quần áo hay lúc con ngủ. Bà nội trợ, mẹ bỉm sữa hay dân văn phòng suốt ngày đầu tắt mặt tối vô cùng yêu thích cách học này, bởi vì họ có thể duy trì việc học mà không ảnh hưởng nhiều đến nhịp sống hiện tại.

Việc không giới hạn thời gian học còn là một điểm cộng đối với những gia đình muốn cho trẻ học tiếng Anh tại nhà. Trẻ em vốn hiếu động, sức tập trung ngắn, thích hợp với các hoạt động tương tác, nhanh chóng hơn là học bài lâu. Mỗi buổi học 5 phút giúp con vừa đủ “thẩm thấu” tiếng Anh mà không trở nên chán ghét việc học.

NativeCamp với nhiều ưu điểm nổi bật

Ngoài lợi ích về mặt không giới hạn thời gian học, NativeCamp còn sở hữu số giáo viên chất lượng đến từ hơn 120 quốc gia trên thế giới. Các giáo viên đều có trình độ cao và khả năng sư phạm tuyệt vời. Dù là giáo viên đến từ các nước sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất thì cũng phải thông qua các bài kiểm tra đầu vào và kiểm tra chất lượng định kỳ của NativeCamp nhằm đảm bảo kiến thức cũng như cách thức truyền đạt cho học viên là phù hợp, hiệu quả.

Nền tảng học tiếng Anh NativeCamp có kho kiến thức khổng lồ. Bạn có thể học trên app NativeCamp dù đang ở trình độ nào, có thể bắt đầu từ trình độ vỡ lòng. Nhưng còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn đã có sẵn định hướng nghề nghiệp, NativeCamp bao quát lượng kiến thức từ nhiều ngành nghề: du lịch, báo chí, kinh doanh, v.v. để bạn thỏa sức lựa chọn và trau dồi vốn tiếng Anh phù hợp với mình nhất.

Học viên đang học cùng giáo viên trên app NativeCamp

Bạn có thể chọn học với các giáo viên đang “bật đèn xanh” (sẵn sàng dạy ngay) hoặc đặt lịch để chủ động lên lịch học và đảm bảo giáo viên mình thích. Hình thức đầu sẽ phù hợp cho các học viên không có thời gian rảnh cố định, rảnh lúc nào học lúc ấy và ngược lại. Dù chỉ học được 5 phút nhưng bạn cũng đừng lo, NativeCamp đã tối ưu hóa lượng kiến thức trong một buổi, giúp bạn tiếp thu tốt hơn.

Các bước đăng ký học thử tiếng Anh với NativeCamp

Chỉ cần làm theo các bước dưới đây, là bạn có thể học thử miễn phí NativeCamp ngay lập tức:

Bước 1: Vào trang web NativeCamp và học trực tiếp trên máy tính hoặc tải app NativeCamp trên kho ứng dụng Appstore, CHplay.

Bước 2: Tạo tài khoản bằng địa chỉ email, điền các thông tin cơ bản.

Bước 3: Thực hiện xác minh số điện thoại và nhập mã số thẻ Visa/MasterCard. Đây chỉ là thủ tục yêu cầu, bạn yên tâm app chưa thu phí vào lúc này.

Vậy là bạn được học thử miễn phí 7 ngày rồi, sau 7 ngày hệ thống sẽ tự động tính phí và gia hạn và bạn trở thành thành viên chính thức của nền tảng NativeCamp nhé.

Ưu đãi lớn khi chọn gói học gia đình tại NativeCamp

Chỉ 3 bước đơn giản là có thể trải nghiệm ngay ứng dụng học tiếng Anh với hơn 1,2 triệu học viên trên toàn cầu. Cải thiện tiếng Anh là một quá trình dài, đừng lo ngại mà hãy bắt đầu quá trình ấy ngay ngày hôm nay cùng NativeCamp.

Quý độc giả có thể tải app và tìm hiểu thêm về NativeCamp tại: https://nativecamp.net/vi

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
  • Trực tiếp: Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    13h hôm nay, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trọng thể. Trước giờ truy điệu, người dân vẫn xếp hàng dài trên các tuyến phố quanh Nhà tang lễ Quốc gia chờ được vào viếng, tiễn biệt Tổng Bí thư.
  • Đề xuất bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng
    Góp ý cho dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đề nghị Bộ Tài chính xem xét nghiên cứu bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng, điều hoà; nghiên cứu lại lộ trình tăng thuế đối với rượu bia và thuốc lá, đồ uống có đường…
  • Lộ diện nhà đầu tư vừa mua gần 61 triệu cổ phiếu SBT của bà Đặng Huỳnh Ức My
    Ước tính số tiền Quỹ Legendary Venture Fund 1 phải chi để mua 60,8 triệu cổ phiếu SBT là gần 800 tỉ đồng.
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Ấn Độ gây thất vọng, Apple ‘quay xe’ về Trung Quốc
    Sau chuyến công tác của CEO Tim Cook vào tháng 3/2024, Apple tiếp tục cử một đại diện quản lý cấp cao khác sang Trung Quốc, cho thấy tầm quan trọng của thị trường cũng như động thái thay đổi về chiến lược của “nhà táo”.
Đừng bỏ lỡ
Học tiếng Anh không giới hạn thời gian cùng NativeCamp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO