Học 'song Hà' Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean

11/01/2022 20:20

Chỉ còn vài tuần nữa là tới Tết Nguyên đán, sắm gì thì sắm, đừng bỏ lỡ một chiếc áo khoác jeans bụi bặm có khả năng nâng tầm outfit nhé.

“Bình cũ rượu mới”, áo khoác jeans là item quen thuộc song vẫn luôn được hội sao nữ ưa chuộng và khuynh đảo đường phố với những “diện mạo” thú vị. Trong khi Hà Hồ hay Thanh Hằng F5 phong cách ấn tượng, Hà Tăng lại có màn “lột xác” với cả cây jeans trẻ trung.

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-1Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-2
Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Hà Tăng vẫn toát lên khí chất và thần thái đỉnh cao khi kết hợp áo khoác jeans bên ngoài "cây đồ đen".

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-3
Không phải tự dưng mà Hà Tăng luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã là bà mẹ 2 con. Tất cả đều là nhờ vào tài phối đồ khéo léo của "ngọc nữ" màn ảnh Việt 
Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-4
Không hổ danh là nữ hoàng đồ hiệu, Hồ Ngọc Hà khiến người khác phải choáng ngợp khi diện cả "cây Gucci" vô cùng sang chảnh

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-5
Đông Nhi diện cả cây denim cá tính, phối cùng giày sneakers. Phép cộng hoàn hảo này càng giúp nữ ca sỹ trở nên năng động, mạnh mẽ.
Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-6
Thanh Hằng lại vô cùng khéo léo khi kết hợp chiếc áo khoác jeans sẫm màu cùng tone với quần jeans, sau đó kết hợp cùng chiếc áo thun ôm body trắng trơn bên trong để khoe vóc dáng thon gọn. Đừng quên kết hợp thêm đôi giày đế bệt để tiện di chuyển nữa nhé. 

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-7
Một lần khác, Thanh Hằng chọn kết hợp áo khoác jeans với cây đồ đen, đeo thêm chiếc túi xách LV làm tăng thêm độ sang chảnh cho outfit.

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-8
Kết hợp áo khoác jeans croptop cùng chân váy jean chữ A và giày sneaker giúp Minh Hằng luôn trẻ trung, cá tính.

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-9
Kết hợp đầm ôm body đen cùng áo khoác jeans croptop vừa sành điệu, vừa nữ tính, Ninh Dương Lan Ngọc còn khéo léo khi chọn chiếc túi xách màu cam và đôi giày cao gót cùng tone để tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục.

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-10
Cũng kết hợp áo khoác jeans với set đồ màu tối nhưng Thiều Bảo Trâm trông có phần cá tính hơn với chiếc túi đeo hông và mũ Gucci.

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-11
Trung thành với combo khoác jeans + áo thun + quần jean, cô nàng hot girl Ngọc Thảo trong vẫn vô cùng trẻ trung và thoải mái trong chuyến du lịch 

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-12
Vẫn là kết hợp cùng quần jean và áo thun trắng đơn giản nhưng Hoàng Thùy đã khéo léo khi chọn chiếc áo khoác jeans oversized rách để tăng thêm nét cá tính cho set đồ.
Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-13
Những tưởng áo khoác jeans và quần jeans cùng tone màu sẽ khiến set đồ thêm nhàm chán nhưng Châu Bùi đã gây ấn tượng cực mạnh khi diện cùng chiếc áo ống kẻ sọc nhiều màu và túi xách hình hello kitty nhìn khá hay ho.
Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-14
Chỉ cần chiếc áo khoác jeans khoác hờ hững bên ngoài áo hai dây trắng + quần boyfriend cũng đủ giúp Quỳnh Anh Shyn toát lên khí chất fashionista.

Học song Hà Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean-15
Không theo đuổi style sang chảnh, cô nàng Phương Ly có phần trẻ trung, hip hop hơn khi kết hợp áo khoác jeans cùng quần thể thao kẻ sọc đen và giày bata trắng vô cùng cá tính

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học 'song Hà' Hà Hồ - Hà Tăng mix đồ Tết chất ngất với áo khoác jean
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO