Học sinh tiểu học bị hành hung phải nhập viện

Minh An| 10/11/2020 19:41

Việt BáoTrên đường đi học thêm về, nam sinh lớp 4, trường Tiểu học Hưng Đạo (xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) bị đánh, phải nhập viện.

Anh Quân (trú tại xã Hưng Đạo, H.Tiên Lữ, Hưng Yên), phụ huynh em Đ.G.B, học sinh Trường tiểu học Hưng Đạo, cho biết: “Mỗi chiều chủ nhật, con tôi đi xe đạp đến địa điểm học thêm tiếng Anh cách nhà hơn 1km. Vào khoảng 17g30 chiều 8/11, tôi đang làm việc ở Hà Nội thì bà nội cháu gọi điện cho hay B. bị người ta đánh ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên. Con đang trong tình trạng tay chân không phản ứng và được chuẩn đoán chấn thương đốt sống cổ”.

Cháu B. phải nhập viện sau khi bị đánh

Anh Quân cho biết trước đó con trai anh không hề quen biết cũng không có mâu thuẫn gì với các học sinh lớn tuổi hơn đã đánh cháu.

Hiện tại con trai anh Quân đã xuất viện nhưng tâm lý vẫn hoảng loạn và không muốn gặp ai. “Tôi dự định cho cháu nghỉ học hết tuần này để ổn định tinh thần rồi mới đến trường. Sau sự việc tôi cũng mong cơ quan chức năng cũng như nhà quản lý vào cuộc để chấm dứt nạn bạo lực học đường.

Tôi không thể tin là đến năm 2020 con trai mình còn là nạn nhân của bạo lực học đường”, anh Quân nói.

Ông Quách Văn Thắng, Hiệu trưởng trường THCS Hưng Đạo, nơi 2 học sinh đánh cháu B theo học, xác nhận nhà trường đã nắm được sự việc.

Ông Thắng cho hay, dù sự việc diễn ra ở ngoài trường học nhưng với trách nhiệm của nhà trường, ban giám hiệu đã tổ chức một cuộc họp giữa các bên, gồm sự tham gia của phụ huynh các học sinh liên quan, hiệu trưởng trường Tiểu học Hưng Đạo (nơi em B. theo học) và đại diện chính quyền xã.

“Sau khi biết sự việc xảy ra, chúng tôi cũng đã điện thoại hỏi thăm tình hình sức khỏe của học sinh. Tại cuộc họp, chúng tôi đã yêu cầu các học sinh làm bản tường trình về sự việc để xem nguyên nhân dẫn đến sự việc là gì”, ông Thắng nói.

“Qua tìm hiểu thêm sau đó, các cháu kia có đấm vào cổ, khi đó B. không phải ngất đi. Chúng tôi cũng đã báo cáo sự việc tới địa phương. Sự việc cũng không ai mong muốn, diễn ra ngoài trường học. Nhà trường và gia đình không ai dạy các cháu như vậy”, ông Thắng chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học sinh tiểu học bị hành hung phải nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO