Học sinh lớp 11 bị đâm tử vong trên đường đi học về

09/05/2023 17:40

Ngày 9/5, Trường THPT An Phúc, huyện Hải Hậu (Nam Định) đã báo cáo gửi các cơ quan quản lý về sự việc một học sinh lớp 11 tử vong trên đường đi từ trường về nhà.

Theo báo cáo của Trường THPT An Phúc, chiều 8/5, sau khi kết thúc giờ học vào khoảng 16h55, học sinh Đ.H.A.P, lớp 11B6 ngồi nhờ xe em T.V.S. (bạn cùng lớp) về đến ngã 3 xã Hải Phong, Huyện Hải Hậu thì chuyển sang đi nhờ xe một thanh niên khác (cơ quan Công an đang điều tra về danh tính) đi về hướng xã Hải An.

Học sinh lớp 11 bị đâm tử vong trên đường đi học về - 1

Trường THPT An Phúc, huyện Hải Hậu (Nam Định).

Khi về đến đoạn giáp giữa xã Hải Phong và xã Hải An, học sinh Đ.H.A.P. bị đối tượng dùng hung khí đâm. Sau khi bị tấn công, em được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Hải Phong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Hiệu trưởng cùng các giáo viên nhà trường đã ra trạm y tế xã Hải Phong phối hợp với các bác sĩ, công an xã Hải Phong cấp cứu tại chỗ cho nạn nhân. Sau đó, nhà trường cùng gia đình đưa học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hải Hậu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, khoảng 18h25 cùng ngày, em Đ.H.A.P đã tử vong.

Ông Bùi Văn Đạt, Hiệu trưởng Trường THPT An Phúc cho biết thêm, trong quá trình học tập, học sinh Đ.H.A.P được giáo viên chủ nhiệm đánh giá là một học sinh ngoan, chấp hành tốt nội quy của trường, lớp, không có biểu hiện gì bất thường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sở GD&ĐT Nam Định yêu cầu nhà trường phối hợp cùng các cơ quan chức năng xem xét, điều tra thật kỹ để báo cáo Sở GD&ĐT về vụ việc.

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 11 bị đâm tử vong trên đường đi học về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO