Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc

06/07/2022 11:07

Học sinh lớp 12A10, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Chư Sê, Gia Lai) có bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ bằng cách tổ chức một liveshow ca nhạc.

Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 1
Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 2

Trước khi khép lại 3 năm học với nhiều kỷ niệm, học sinh lớp 12A10 thực hiện bộ ảnh kỷ yếu “độc nhất vô nhị” thông qua liveshow ca nhạc. Địa điểm chụp ảnh là mảnh đất trống bên hồ, phong cảnh nhẹ nhàng, nên thơ.

Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 3
Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 4

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này, Mai Thị Yến Ly, một thành viên của lớp cho biết: “Bộ ảnh kỷ yếu này vừa thoả mãn sở thích ca hát, vừa giúp chúng em lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Liveshow ca nhạc cũng là nơi chúng em giãi bày suy nghĩ, tình cảm của mình đối với các thành viên trong lớp”.

Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 5

Tông màu chủ đạo của bộ ảnh là nâu, cam và trắng. Từ đồ trang trí đến việc trang phục của từng thành viên đều tuân thủ theo tông màu này.

Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 6
Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 7

Những giọt nước mắt trong liveshow ca nhạc.

Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 8

Bộ ảnh kỷ yếu này có tên “Liveshow trên mây”. “Thông qua bộ ảnh, chúng em muốn gửi gắm thông điệp rằng, thời gian trôi qua rất nhanh, giống như những đám mây trên bầu trời vậy. Hãy trân trọng những giây phút còn học với nhau, vui đùa cùng nhau, để những hình ảnh đó sẽ lưu lại trong kí ức của chúng ta và trở thành kỷ niệm đẹp. ‘Mây’ cũng là từ khoá đại diện cho khát vọng của cả lớp. Mong rằng tương lai của các thành viên trong lớp sẽ bay xa, bay cao nhưng những đám mây trên bầu trời trong xanh kia”, Yến Ly chia sẻ.

Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 9

Quá trình thực hiện bộ ảnh, cả lớp gặp nhiều khó khăn do di chuyển xa, chuẩn bị nhiều đạo cụ và cũng từng phải lùi lịch vì gặp khó khăn về thời tiết. Thế nhưng, thành quả mà cả lớp nhận lại là bộ ảnh độc đáo với nhiều cung bậc cảm xúc.

Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc - 10

Nguyễn Trương Trà và Nguyễn Lê Thành (thành viên Kỷ yếu thanh xuân 2T) cho biết, trong suốt nhiều năm làm nghề, đây là lần đầu tiên hai bạn chụp kỷ yếu theo phong cách này. Trong 3 tháng, ekip chụp ảnh đã cùng với các thành viên lớp 12A10 lên ý tưởng, bàn bạc và bắt tay vào thực hiện.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Học sinh Gia Lai thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong liveshow ca nhạc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO