Học sinh đánh nhau, phụ huynh mang hung khí đi 'giải quyết'

03/04/2023 18:40

Sau khi hai con đánh nhau, một phụ huynh rủ thêm một nhóm người mang theo nhiều hung khí để gặp phụ huynh em còn lại để giải quyết mâu thuẫn.

Chiều 3/4, lãnh đạo thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đã báo cáo vụ việc "Gây rối trật tự công cộng" xảy ra tại phường Hòa Lợi. Đây là vụ việc liên quan đến hai nữ sinh trường Ngô Thời Nhiệm (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đánh nhau mà VOV đã đưa tin.

Theo đó, sau khi hai con đánh nhau, phụ huynh đã gọi điện để giải quyết mâu thuẫn nhưng lại xảy ra cãi vã. Chính bởi vậy, một phụ huynh đã rủ thêm một nhóm người đi giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 21h ngày 1/4, khi giữa hai bên đang xảy ra tranh cãi thì lực lượng Công an phường Hòa Lợi tuần tra trên địa bàn đã kịp thời ngăn chặn sự việc.

Học sinh đánh nhau, phụ huynh mang hung khí đi 'giải quyết' - 1

Hung khí nhóm của T. mang theo (Ảnh cắt từ video)

Công an xác định, ngoài phụ huynh hai bên thì còn có một nhóm 7 người mang theo nhiều hung khí, trong đó có kiếm, đoạn tuýt sắt, cây gỗ tròn, nhiều dao tự chế bằng kim loại, 1 khẩu súng màu đen kiểu Rulo, bên trong hộp đạn có 6 viên đạn.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi của mình, lời khai phù hợp với tài liệu chứng cứ thu thập được. Hiện, Công an thị xã Bến Cát đang tạm giữ một số đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Riêng khẩu súng thì được giám định để xác định đối tượng tàng trữ vũ khí.

THIÊN LÝ (VOV-TP.HCM)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học sinh đánh nhau, phụ huynh mang hung khí đi 'giải quyết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO