Học 16 cách yêu “lơ đễnh” như phụ nữ Pháp để chàng phát điên vì bạn

30/05/2020 08:24

Tại sao đàn ông luôn điên cuồng vì tính cách của phụ nữ Pháp? Dù đang được chàng “thả thính”, là người yêu hay đã thành vợ chồng bên nhau, những cô nàng Pháp luôn có một sức hấp dẫn to lớn đối với người đàn ông của họ mà không phải cố gắng gì nhiều.

Dường như sự cuốn hút đã có từ trong bản năng của phụ nữ Pháp. Vậy lý do đàn ông say mê họ là từ đâu, cùng học hỏi 16 cách yêu “lơ đễnh” như phụ nữ Pháp khiến chàng phải phát điên vì bạn nhé.

1. Trở nên khó đoán

Tâm lý của phụ nữ bình thường đã khó nắm bắt. Với phụ nữ Pháp, điều này gần như không thể. Ngay cả khi hai người vừa mới có một đêm “mặn nồng” trước đó, hôm sau cô nàng đã có thể ngoảnh mặt đi mà chẳng thèm để ý tới bạn.

Tuy nhiên, chính điều đó lại tạo nên những bất ngờ thú vị bởi tình yêu chính là một trò chơi đuổi bắt còn đàn ông lại luôn thích đóng vai kẻ săn mồi. Cái chất nghệ sĩ “thoáng vui rồi lại chợt buồn” của những cô nàng Pháp sẽ khiến đàn ông băn khoăn chẳng hiểu mình vừa làm gì sai mà thái độ cô ấy lại thay đổi đến vậy. Nhưng cái khó có được mới là thứ quý giá, càng khó nắm bắt, đàn ông càng muốn chinh phục cô nàng. Vì vậy, yêu phụ nữ Pháp sẽ chẳng bao giờ chán cả.

2. Thái độ cả thèm chóng chán

Bản tính cả thèm chóng chán tưởng chừng như muôn đời nay là căn bệnh của đàn ông, nhưng hoá ra đây còn thứ bệnh nan y của những cô nàng Pháp mà họ chẳng buồn chữa trị. Bản tính này của cô nàng sẽ xoay đàn ông còn hơn chong chóng. Có thể hôm nay họ còn yêu bạn điên cuồng, yêu tưởng như đến chết đi được. Lúc này có thể họ sẵn sàng bỏ hết công việc, bỏ lại gia đình và bạn bè để cùng đi với bạn. Nhưng có thể tới hôm sau thôi, nàng sẽ chẳng thèm nghe cuộc gọi của vì đang bận dở tay đọc nốt cuốn sách yêu thích của cô ấy.

Phụ nữ Pháp không bao giờ muốn mình ở trong thế bị động cả. Đến thời trang còn phải chạy theo cô nàng thì tại sao họ lại muốn mình chạy theo đàn ông?

3. Dáng vẻ lơ đễnh



Phụ nữ Pháp dễ bị cuốn theo dòng tâm trạng của mình. Có thể trong những cuốn sách văn học Pháp, ta hay bắt gặp những câu văn “Nàng chìm đắm trong cảm xúc của thành phố mình đang sống”. Đó là màu sắc u ám của Paris mỗi khi trời trở lạnh. Hay đôi khi, nàng lặng nhìn vào khoảng không thì một cánh hoa bất chợt rơi xuống. Và một giọt nước mắt lặng lẽ dâng sầu trong khoé mắt nàng. Mạnh mẽ là vậy, bí ẩn là vậy, nhưng cô nàng cũng có những lúc yếu đuối vô cùng khiến cánh đàn ông đau lòng muốn che chở. Chỉ vài khoảnh khắc thoáng qua vậy thôi nhưng cũng đủ khiến những đấng mày râu xin tình nguyện được chết vì nàng.

4. Có chính kiến riêng

Phụ nữ Pháp đặc biệt có chính kiến và nàng rất ghét bị giống người khác. Chẳng hạn như khi cùng đi ăn, bạn sẽ chẳng bao giờ nghe cô nàng nói câu “Em ăn gì cũng được” hoặc “Cho em một phần giống vậy”. Dù có thể đó cũng là ý của nàng nhưng cô ấy chẳng bao giờ muốn lặp lại lời người khác cả. Đó cũng là lý do đàn ông thích một cô nàng Pháp. Họ cần một người bạn đời độc lập và có ý kiến của riêng mình chứ không thích những cô gái luôn ỷ lại vào người yêu.



5. Không đòi bình đẳng

So với những phụ nữ phương Tây khác, phụ nữ Pháp ít đòi quyền bình đẳng cho mình nhất. Bởi họ hiểu rằng đàn ông và phụ nữ sinh ra khác nhau và có những nhiệm vụ của riêng mình. Họ biết mình là “phái yếu”, cứ khăng khăng hơn thua với phái mạnh thì cuối cùng cũng chẳng được gì cả. Thay vì vậy, sao không thử tận hưởng thế giới “ít bình đẳng” hơn một chút này. Họ có thể được hưởng những quyền lợi của riêng mình như được đi trước, được kéo ghế hay luôn là đối tượng của những cử chỉ ga lăng và lịch lãm của cánh đàn ông.

6. Tự chủ và độc lập

Phụ nữ Pháp tự chủ về tài chính và cực kỳ độc lập với đàn ông. Họ không có suy nghĩ nhất thiết phải lấy chồng hay lập gia đình. Với họ, đàn ông có cũng được nhưng nếu thiếu thì nàng vẫn sống rất tốt. Tại sao ư? Cô ấy còn có một chồng sách phải đọc, danh sách hàng tá địa điểm phải đến và rất nhiều thú vui riêng của cô nàng. Cuộc sống của họ rất bận rộn và đầy sắc màu, họ không có thời gian để uỷ mị vào đàn ông đâu.

7. Yêu thích vẻ đẹp tự nhiên

Đa số phụ nữ Pháp yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Họ không thích khuôn mặt mình trở nên giống chiếc mặt nạ và luôn có những quy tắc trang điểm nhất định. Chẳng hạn như chỉ nhấn trọng tâm vào mắt hoặc môi, tuyệt đối không thực hiện cả hai. Mặc dù thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, phụ nữ Pháp vẫn luôn chú trọng đến việc chăm sóc làn da của mình. Đó là lý do nhìn họ luôn đẹp hoàn hảo mà không cần quá cố gắng.

Họ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ vì tôn vinh nét đẹp riêng của mỗi người. Nếu có nhờ đến dao kéo thì đó cũng là khi độ tuổi đã ngoài 40 và đặc biệt, không ai được biết về điều này. 

8. Trang phục thanh lịch



Paris là kinh đô thời trang thế giới và phụ nữ Pháp luôn là biểu tượng của thời trang. Phụ nữ rất Pháp rất chú trọng vẻ bề ngoài của mình và bạn chẳng bao giờ thấy một cô nàng Pháp ăn mặc lôi thôi khi ra đường cả. Bí mật phong cách thời trang của họ là sự trang nhã tự nhiên và ghét những thứ rườm rà hay khoa trương, kiểu cách. Họ chỉ mang lên người những món đồ họ thấy thực sự  phù hợp, có ý nghĩa và chỉn chu tới từng chi tiết trên bộ đồ hay phụ kiện. 

9. Đẹp mọi lúc mọi nơi

Phụ nữ Pháp luôn đẹp và chỉn chu khi ra đường. Bạn sẽ luôn thấy cô nàng sửa soạn kỹ càng khi ra đường, dù chỉ là để mua bánh mì vào sáng chủ nhật, thèm gói thuốc lá vào nửa đêm hay đi đón lũ trẻ tan học. Luôn gợi cảm dù ở bất cứ nơi đâu, đó là tôn chỉ của những cô nàng Pháp.

Chăm chút cho bản thân còn là minh chứng cho việc yêu thương chính mình. Vả lại, làm đẹp chẳng phải luôn là đặc quyền của phái nữ từ trước đến nay đó thôi, cớ sao lại không tận hưởng nó?

10. Hiểu biết 

Phụ nữ hơn nhau là ở khí chất, câu nói đó cực kỳ chính xác với những cô nàng Pháp. Họ luôn khiến đàn ông phải mê mẩn và những cô gái khác ngưỡng mộ vì thần thái toả ra ở bản thân họ. Thứ thần thái tự tin và kiêu hãnh ấy được dựng nên từ nền móng vô cùng vững chắc là trí tuệ. Phụ nữ Pháp ham học hỏi và rất chăm chỉ đọc sách. Một trong những thứ “vũ khí” lợi hại của họ chính là vốn tri thức uyên bác về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Kiến thức của họ được cánh đàn ông đánh giá cao và vô cùng tự hào khi được sánh vai với một cô nàng hiểu biết như vậy.

11. Yêu bản thân

Khi con người có trí tuệ, họ luôn biết giá trị của mình nằm ở đâu. Phụ nữ Pháp có tri thức nên họ biết giá trị của mình và những gì họ xứng đáng được nhận. Họ luôn yêu chính mình và đặt bản thân lên hàng đầu. Do đó, nếu ai đó không đủ tốt hay không đủ “tôn trọng” như họ xứng đáng, họ sẽ nhẹ nhàng lướt qua người đó mà không bao giờ quay đầu lại.

12. Là chính mình

Với tính cách phóng khoáng của phụ nữ Pháp, họ không có khái niệm “diễn” trước mặt người yêu. Họ không bao giờ muốn trở thành một mẫu hình hoàn hảo xa lạ bởi họ biết sự không hoàn hảo chính là thứ tạo nên nét cuốn hút và riêng biệt. Nàng sẽ không bao giờ chọn trở thành một ai đó khác chỉ để làm vừa lòng người yêu. Người đàn ông yêu thương bạn sẽ yêu tất cả những gì thuộc về bạn. Xét cho cùng, phụ nữ cần một người bảo bọc yêu thương mình chứ không phải một người dành tình cảm chỉ cho một lớp vỏ bọc hoàn hảo.

13. Yêu cuồng nhiệt




Khi đã yêu, những cô nàng Pháp chẳng có một danh sách hay những quy tắc nên và không nên làm. Họ yêu với tất cả sự say mê, cuồng nhiệt và đắm chìm vào tình yêu với những gì mà họ có. Chính sự nồng nhiệt này làm đàn ông luôn say mê tưởng chừng như chẳng thể nào “dứt” ra được.

14. Không luỵ tình

Hai chữ “luỵ tình” không bao giờ có trong từ điển của những cô gái Pháp. Nàng sẽ yêu nồng nhiệt nhưng khi cuộc tình đã dứt, họ sẵn sàng để đối phương ra đi mà không hối tiếc. Với họ, đàn ông không phải là tất cả. Phụ nữ Pháp thanh lịch, kiêu kỳ và chẳng bao giờ để bản thân phải buồn bã vì bất kỳ người đàn ông nào. Quan điểm của họ rất rõ ràng, bạn chỉ cần luôn thanh lịch và kiêu hãnh, khi đúng người đúng thời điểm, tự khắc định mệnh sẽ tới.

15. Tôn trọng tự do của đối phương

Nhiều cô nàng luôn muốn kiểm soát tình yêu của mình, nhưng đó hẳn không phải là một cách hay để giữ người mình yêu. Bạn đã bao giờ nghe tới cách “giữ mà như không giữ” chưa? Hãy thử học hỏi cách yêu của những cô nàng Pháp. Phụ nữ Pháp không kè-kè-bên-người-yêu. Họ không kiểm soát, không căn vặn người đàn ông của mình. Họ cho đối phương không gian riêng và tự do cá nhân bởi ai cũng có những thú vui của chính mình. Nhưng thật bất ngờ là càng hờ hững thì đàn ông lại càng không muốn rời xa cô nàng.

16. Luôn biết cách làm mới tình yêu

Tình yêu nếu không được làm mới thì cảm xúc sẽ ngày càng nhạt dần khiến cả hai cảm thấy nhàm chán. Những cô gái Pháp luôn muốn thử những điều mới mẻ trong tình yêu nên chẳng bao giờ phải thấy chán khi ở bên cạnh họ cả. Phụ nữ Pháp khó đoán cũng như tình yêu của họ vậy. Một mối quan hệ chẳng thể đoán trước được điều gì thì càng hấp dẫn và cuốn hút hơn phải không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học 16 cách yêu “lơ đễnh” như phụ nữ Pháp để chàng phát điên vì bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO