Ngày 8/10, Tòa án Tối cao Brazil đã cho phép nền tảng xã hội X hoạt động trở lại tại nước này sau khi nộp phạt 5,23 triệu USD và chấp thuận tuân thủ các phán quyết của các nhà chức trách cũng như quy định pháp luật nước này.
Sáng 8/9, đại diện sân bay Nội Bài cho biết, sau nhiều nỗ lực phòng chống bão số 3, đến 23h49 ngày 7/9, sân bay đã tiếp thu, khai thác tàu bay trở lại.
Vào khoảng 17 giờ ngày 6/8, hệ thống VNACCS/VCIS (Hệ thống thông quan tự động và Cơ chế một cửa quốc gia) phải tạm ngừng hoạt động để thực hiện xử lý kỹ thuật.
CrowdStrike cho biết sự phát triển của các kỹ thuật phục hồi tự động đã hỗ trợ những nỗ lực của CrowdStrike và công ty này cũng đã huy động tất cả nguồn lực để hỗ trợ khách hàng.
Theo hãng bảo mật CrowdStrike, một số lượng 'đáng kể' trong 8,5 triệu thiết bị bị ảnh hưởng từ sự cố gián đoạn dịch vụ tuần trước đã hoạt động trở lại.
Đến thời điểm 22h00 ngày 07/6/2024, hệ thống công nghệ thông tin phục vụ khách hàng và hoạt động quản lý vận hành của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã cơ bản trở lại bình thường.
Vào 00g00 ngày 02/04/2024, hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) bị tấn công bất hợp pháp có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (Ransomware). Vụ việc này đã khiến hệ thống công nghệ thông tin của PVOIL bị ngưng trệ.
Đại diện VNDirect cho biết, nhanh nhất đến sáng thứ năm (28/3), sự cố của công ty chứng khoán này có thể khắc phục hoàn toàn và hệ thống hoạt động trở lại.