Hoàng Vĩnh Nguyên gây ấn tượng ở đội U18 Cadiz

Thanh Vũ| 28/09/2023 14:08

Hoàng Vĩnh Nguyên gây ấn tượng mạnh khi tham gia tập luyện cùng đội U18 Cadiz.

Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã chính thức bắt đầu 5 tuần tập huấn tại câu lạc bộ Cadiz của Tây Ban Nha.

Tại đây, Vĩnh Nguyên phải tập điều chỉnh sự khác biệt về múi giờ và khí hậu. Tiền vệ của Việt Nam đã được đánh giá và hỗ trợ mọi lúc bởi tất cả nhân viên đội Cadiz bao gồm huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên cá nhân, nhà tâm lý học hiệu suất, nhà trị liệu vật lý và nhà thống kê.

Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ tập huấn ở Tây Ban Nha hơn 1 tháng. Ảnh: CLB Cadiz
Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ tập huấn ở Tây Ban Nha hơn 1 tháng. Ảnh: CLB Cadiz

Đội bóng Tây Ban Nha cũng cắt cử 1 huấn luyện viên để hỗ trợ kèm riêng Vĩnh Nguyên. Dù mới đến đội bóng Tây Ban Nha ít ngày nhưng cầu thủ Việt Nam cho thấy sự tiến bộ, hoà nhập nhanh và nhận được những lời đánh giá tích cực.

Trước tinh thần của Vĩnh Nguyên, các huấn luyện viên của Cadiz quyết định điều chỉnh giáo án, tạo điều kiện để anh tham gia tập luyện trọn vẹn với đội U18 Cadiz. Đại diện của Cadiz cho hay, các cầu thủ của đội U18 tỏ ra thích thú khi Vĩnh Nguyên thể hiện một số kĩ năng chơi bóng khá ổn.

Cuối buổi tập, Vĩnh Nguyên đã tham gia một trận đấu trên phạm vi sân nhỏ và có 4 bàn thắng.Theo kế hoạch, Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ lên đội B của Cadiz để tập luyện trong những ngày tiếp theo. Tại đây, cầu thủ này được yêu cầu về tốc độ và thể lực ở mức cao hơn. Đại diện đội bóng Tây Ban Nha cũng khẳng định, Cadiz vẫn chờ đợi những sự thể hiện sắp tới của Vĩnh Nguyên để có được những đánh giá tổng thể nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Vĩnh Nguyên gây ấn tượng ở đội U18 Cadiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO