Hoàng Thùy Linh tổ chức tiệc sinh nhật cho Gil Lê giữa nghi vấn hẹn hò

Đăng Hoài| 09/07/2020 18:34

Việt BáoMặc cho những tin đồn hẹn hò giữa cả 2, Hoàng Thùy Linh mới đây đã cùng bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật 29 tuổi cho Gil Lê trong 2 ngày tại Hồ Tràm, Vũng Tàu.

Theo Vietnamnet, mới đây, Gil Lê tổ chức sinh nhật cùng Hoàng Thùy Linh và hội bạn thân showbiz gồm vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh,... Tất cả khách mời đều mặc trang phục trắng.
Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ loạt ảnh trong buổi tiệc kèm chia sẻ: "Mừng sinh nhật bé Trúc Thanh Lê (tên thật của Gil Lê)". Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ vì sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt nổi tiếng. Khoảng khắc những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt thân thiết bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 
Điều đặc biệt hơn là hình ảnh Gil Lê cùng Hoàng Thuỳ Linh "dính như sam" trong mọi khung hình càng khiến người hâm mộ tò mò. Thậm chí, trong loạt ảnh cả nhóm mặc đồ ngủ, không ít người cho rằng trang phục của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có nét tương đồng, giống đồ đôi.
Bộ đồ ngủ của Gil và Hoàng Thuỳ Linh giống đồ đôi.
Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2019. Trong mỗi dịp tụ tập bạn bè, cặp đôi luôn đồng hành cạnh nhau và Hoàng Thùy Linh được biết đến là người bạn thân cận nhất với Gil Lê. Cặp đôi Gil - Linh được rất nhiều fan hâm mộ "đẩy thuyền". 
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh luôn ngồi cạnh nhau trong một bức hình. Ảnh: FB Minh Hằng.

Ngoài ra, theo Ngoisao.net, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh từng bị fan phát hiện đeo nhẫn cặp, diện đồ đôi, tựa vai nhau tình cảm trên máy bay. Hoàng Thuỳ Linh còn đến dự sinh nhật mẹ của Gil Lê và tặng hoa cho bà kèm chữ "Tặng má". Sau đó một không lâu, họ tiếp tục bị bắt gặp đi mua sắm cùng bố mẹ Hoàng Thùy Linh tại trung tâm thương mại ở quận 1 (TP HCM).

Cặp đôi từng bị bắt gặp thân thiết trên máy bay.

Trước đây trong một chương trình talkshow, Hoàng Thùy Linh cho biết trong album "Hoàng", bài hát "Kẻ cắp gặp bà già" có nhiều điểm tương đồng với cô nhất. Sau khi được hỏi về nhân vật "kẻ cắp" trong bài hát là ai thì Hoàng Thùy Linh trả lời: "Chắc không tiết lộ được rồi". Theo đó, mọi người đều biết Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 và Gil Lê sinh năm 1991. Đa số khán giả đều cho rằng "kẻ cắp" - "bà già" đích thị là Gil Lê - Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên cho đến nay, mặc cho thiên hạ đồn đoán nhiều thế nào, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay giải thích cho mối quan hệ của 2 người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh tổ chức tiệc sinh nhật cho Gil Lê giữa nghi vấn hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO