Hoàng Thùy Linh nhận Seunghoon (WINNER) làm 'chú rể'

15/02/2023 19:00

Con rể Việt Nam" Seunghoon (WINNER) hóa ra từng là một trong những ngôi sao Kpop mê mẩn "See Tình" của Hoàng Thùy Linh.

Những ngày qua, See Tình của Hoàng Thùy Linh phủ sóng khắp nơi, từ Hàn Quốc, Trung Quốc tới Thái Lan, Philippines, Malaysia, Ấn Độ…

Ca khúc See Tình của nữ ca sĩ có giai điệu dance-pop chủ đạo. Tiêu đề đặt theo hướng chơi chữ, người nghe có thể hiểu See Tình "si tình" hay "nhìn thấy tình yêu" đều được.

Hoàng Thùy Linh nhận Seunghoon (WINNER) làm chú rể-1

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện "con rể Việt Nam" Seunghoon (WINNER) từng là một trong những ngôi sao Kpop mê mẩn See Tình.

Đặc biệt, Seunghoon dùng vũ đạo Sorry Sorry của Super Junior để nhảy trên nền nhạc của Hoàng Thùy Linh. Cứ ngỡ không hợp thế mà động tác lại rất ăn khớp với nhịp điệu của See Tình. Nam idol rất thoải mái tự tin biểu diễn, vũ đạo tự nhiên vô cùng khiến các fan không khỏi cảm thán.

Hoàng Thùy Linh nhận Seunghoon (WINNER) làm chú rể-2

Đây không phải lần đầu tiên Seunghoon có những pha bắt trend nhạc Việt, thậm chí nam Idol còn hay viết cả tiếng Việt trên mạng xã hội. Thành viên WINNER cũng nổi tiếng với những meme huyền thoại khi từng sang Việt Nam chơi.

Hoàng Thùy Linh nhận Seunghoon (WINNER) làm chú rể-3

Điều khiến fan thích thú hơn cả chính là phản ứng của Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip của Seunghoon về fanpage và còn gọi anh chàng là "rể Việt". Netizen mong sớm được thấy Hoàng Thùy Linh và Seunghoon cùng nhau nhảy See Tình trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh nhận Seunghoon (WINNER) làm chú rể-4

Cách đây ít ngày, ca khúc này cũng "gây bão" với clip ghi lại cảnh nữ vận động viên bóng chuyền Lee Da-hyeon ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc See Tình.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc thú vị này ngay lập tức gây sốt với cộng đồng mạng, tạo trend trên mạng xã hội với nhiều video nhảy cover.

Hoàng Thùy Linh nhận Seunghoon (WINNER) làm chú rể-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh nhận Seunghoon (WINNER) làm 'chú rể'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO