Hoàng Thùy Linh lên tiếng khi khán giả vào Fanpage động viên 'cố lên'

17/09/2023 23:26

Hoàng Thùy Linh có những chia sẻ dành cho các khán giả luôn ủng hộ, yêu thương cô.

Vì những phát ngôn bị cho là không phù hợp trong họp báo mà Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm của tranh cãi. Khi được hỏi đã chuẩn bị cho việc hát live như thế nào và Hồ Hoài Anh có vai trò gì ở liveshow sắp diễn ra, thay vì trả lời đúng trọng tâm, Hoàng Thùy Linh lại dẫn dắt theo hướng lòng vòng, khó hiểu.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn đưa người đã đặt câu hỏi cho mình lên sân khấu để "dạy đời". Sau họp báo, Hoàng Thùy Linh đón nhận cơn bão dư luận, đa phần khán giả đều mong đợi nữ ca sĩ có động thái xin lỗi hợp tình hợp lý để chấm dứt vụ lùm xùm.

Hoàng Thùy Linh lên tiếng khi khán giả vào Fanpage động viên cố lên-1
Hoàng Thùy Linh đang vướng phải tranh cãi về phát ngôn ở họp báo

Bên cạnh đó, đông đảo fan đã vào Facebook cá nhân và Fanpage của Hoàng Thùy Linh để an ủi, động viên nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giông bão. Dưới những bình luận có nội dung "cố lên", "mạnh mẽ vượt qua", "giữ sức khỏe cho liveshow", Hoàng Thùy Linh đều vào cảm ơn và gọi đó là những tấm lòng ấm áp.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mình xin cảm ơn sự ấm áp này thật nhiều nha", "Mình sẽ thật cố gắng, mình sẽ ngày càng hoàn thiện hơn", "Mong được gặp mọi người ở liveshow sắp tới nha".

Cùng thời điểm này, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Trên tài khoản Intasgram chính thức, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Dạ, xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ".

Hoàng Thùy Linh lên tiếng khi khán giả vào Fanpage động viên cố lên-2
Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn những khán giả đã động viên mình giữa lùm xùm, đồng thời gọi đó là tấm lòng ấm áp

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô bắt đầu được biết đến khi đóng vai chính trong series đình đám Nhật ký Vàng Anh. Khi đang trên đà thăng tiến sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh bất ngờ vướng lùm xùm đời tư. Sau đó, cô đã trải qua khoảng thời gian suy sụp với rất nhiều biến cố ập đến.

Mãi đến mấy năm gần đây, nhờ chuyển hướng sang dòng nhạc dân gian, Hoàng Thùy Linh mới có bước đột phá trong sự nghiệp. Cô đã nhận đến 4 giải Cống hiến trong tổng số 6 đề cử, đồng thời được vinh danh là người chiến thắng tại các giải thưởng liên quan đến âm nhạc lớn nhỏ khác.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
  • Nhìn từ khủng hoảng của Hoàng Thùy Linh
    Đôi khi sự nhanh nhạy, kịp thời ê-kíp quản lý có thể phần nào làm giãn bầu không khí căng thẳng, giúp nghệ sĩ giảm thiệt hại đáng kể. Với trường hợp của Hoàng Thùy Linh, cô và ê-kíp đều giữ im lặng, trong khi dư luận đang “dậy sóng” yêu cầu ca sĩ phải lên tiếng chịu trách nhiệm vì bị cho là “dạy đời”, dùng lời lẽ bề trên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh lên tiếng khi khán giả vào Fanpage động viên 'cố lên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO