Hoàng Thùy Linh bị chê hát live kém, nghe tưởng 'Chipoo ver.2'

24/01/2022 06:10

Sau nhiều năm xông pha, giọng hát Hoàng Thùy Linh vẫn không cải thiện nhiều. Với album phòng thu, cô có thể nhờ công nghệ chỉnh sửa, nhưng hễ hát live là cô lại lộ điểm yếu.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một chương trình âm nhạc và trình bày lại ca khúc Thì Thầm Mùa Xuân.

Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn ca khúc này dưới sự hỗ trợ của ban nhạc và vũ đạo. Tuy nhiên, phần thể hiện của giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe lại không khiến khán giả hài lòng.


Hoàng Thùy Linh hát live Thì Thầm Mùa Xuân

Theo đó, clip này của Hoàng Thùy Linh bị phần tiếng và hình bị trật, không ăn khớp. Khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn rằng cô nàng có hát live thật không?

"Bài Thì Thầm Mùa Xuân mà khó thì thôi làm Chipoo ver.2 đi", "Chị cứ hát nhạc của chị, đừng remix nữa được không?", "Phải nghe lại bản gốc cho bõ tức!", ... khán giả xôn xao clip live của Hoàng Thùy Linh.

Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy Linh hát live rất yếu, nhiều lần chênh phô.  Đặc biệt, cách lấy hơi quá to của giọng ca sinh năm 1988 khiến người nghe không khỏi khó chịu. Nhiều người cho rằng việc lấy hơi quá to khiến phần trình diễn của nữ ca sĩ trở nên nặng nề hơn.

Sau nhiều năm đi hát Hoàng Thùy Linh vẫn không cải thiện nhiều giọng hát. Với album phòng thu, cô có thể nhờ công nghệ chỉnh sửa để giọng mình tốt hơn nhưng hễ hát live là lộ điểm thiếu sót.

Giọng live kém có thể khiến Hoàng Thùy Linh mất hit nếu phải "so găng" với đối thủ hát tốt hơn. Chẳng hạn, ca sĩ từng để vuột bài Rơi vào tay ca nương Kiều Anh - một ca sĩ có trình độ tốt, thuần thục nhiều kỹ thuật thanh nhạc truyền thống.

Hoàng Thùy Linh bị chê hát live kém, nghe tưởng Chipoo ver.2-1

Hoàng Thùy Linh không phải là sao Việt đầu tiên bị chỉ trích vì khả năng hát live kém. Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác như Minh Hằng, Bảo Anh, Chi Pu… cũng từng nhậnu "gạch đá" vì giọng hát của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh bị chê hát live kém, nghe tưởng 'Chipoo ver.2'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO