Hoàng Thùy chia sẻ cực gắt về sở thích nghiện 'unfriend' của mình!

Tổng hợp,| 30/12/2021 17:52

Mới đây, siêu mẫu Hoàng Thùy đã chia sẻ về sở thích... 'unfriend' của mình!

Hoàng Thùy hiện tại vẫn chưa thoát khỏi làn sóng tranh cãi mạnh mẽ liên quan đến thái độ sống và phong cách làm việc ngôi sao. Vừa qua, cô tiếp tục bị nhiếp ảnh gia Milor Trấn tố đã unfriend tất cả những người đã giúp đỡ Hoàng Thùy. Thậm chí, Milor Trần còn bóc phốt siêu mẫu bị từ chối bởi các NTK dù đã inbox riêng.

hoàng thùy

Trước tin tức đó, Hoàng Thùy đã lên tiếng. Cô đưa ra 3 lý do: không tương tác bao giờ, cần sự riêng tư và thanh lọc những năng lượng độc hại ra khỏi cuộc sống của mình.

Hoàng Thùy

Đáng chú ý là ở lý do thứ 2, cô nói thẳng những người "sân si, hay bóc phốt theo cảm tính, nói bóng nói gió người này người kia, hay tụ 5, tụ 7 nói xấu mình. Hay lấy những chuyện của người này người kia làm quà vui để cười cợt họ. Nói chung là không được tích cực nên mình không có nhu cầu được thấy những post đó và không có nhu cầu làm bạn. Bạn có quạu thì mình cũng chịu". Thế là một loạt đồng nghiệp bị Hoàng Thùy unfriend là nằm trong 3 lý do này?

hoàng thùy
Hoàng thùy

Được biết, rất nhiều nhân vật đã bị Hoàng Thùy unfriend. Minh Tú từng "bóng gió" nói về ai đó trên Facebook. "3 năm trước add friend. 3 năm sau hết friend. Chắc do Facebook đổi thuật toán nữa rồi", dòng trạng thái đầy ẩn ý của nàng mẫu. Hay dưới post unfriend của Milor Trần cũng có nhiều người để lại bình luận bị hủy kết bạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy chia sẻ cực gắt về sở thích nghiện 'unfriend' của mình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO