Hoàng Thanh Nga – ‘Bà trùm vương miện’ dự thi Mrs Universe 2022 tại Bulgaria

An Nhiên| 26/11/2022 19:06

Bà Hoàng Thanh Nga sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Mrs Universe 2022” (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022), diễn ra vào tháng 1/2023 tại Bulgaria.

BTC Mrs Universe Việt Nam - Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam có buổi gặp gỡ báo chí để công bố Hoàng Thanh Nga tham dự cuộc thi quốc tế vào ngày 25/11 tại TP.HCM.

Đây là cuộc thi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21-50, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.Hoàng Thanh Nga trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 100 quốc gia tại Mrs Universe, sẽ được tổ chức vào tháng 1/2023 Bulgaria.

1.jpg

Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh và ông Lương Trọng Nghĩa-  Phó trưởng BTC thực hiện nghi thức trao vương miện và sash cho Hoàng Thanh Nga 

Hoàng Thanh Nga tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Ngoại thương của trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Chị 7 năm làm việc cho một tập đoàn bán lẻ lớn của Mỹ, sau đó bắt tay vào công việc kinh doanh ngành đá mỹ nghệ, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

2-.jpg
BTC trao chứng nhận và hoa chúc mừng Mrs Universe Việt Nam - Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Việt Nam - Hoàng Thanh Nga

Hoàng Thanh Nga lại bất ngờ quyết định theo ngành trang sức - đá quý. Chị nói: “Làm đẹp cho phụ nữ và mang lại niềm vui sống cho người khác là tâm nguyện của cuộc đời tôi”.

Hoàng Thanh Nga là người đứng sau những cuộc thi như Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021, Miss Elegance 2022, Hoa khôi đại học Ngoại Thương Beauty & Charm 2022, Hoa hậu Thế giới - Miss World Vietnam 2022 với danh xưng “bà trùm vương miện”.

4.jpg
BTC Mrs Universe Việt Nam, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh và hoa hậu Hoàng Thanh Nga trả lời phỏng vấn báo chí

Chia sẻ về quan điểm sống của người phụ nữ hiện đại, CEO Thanh Nga cho biết: “Chị em phụ nữ nên vượt qua những rào cản về định kiến xã hội, làm những gì mình thích và theo đuổi giá trị đúng. Bạn sẽ hạnh phúc khi bạn học tập, xinh đẹp và kiếm tiền lo cho cuộc sống của mình và những người mình yêu thương”.

Hoàng Thanh Nga còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Trong nhiều năm qua, quỹ thiện nguyện Ngọc yêu thương của chị luôn tặng gạo, tặng quà, nhu yếu phẩm cho nơi nuôi dưỡng những người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khó khăn ở địa phương, làm bếp cơm từ thiện, tặng quà cho bệnh viện tâm thần, đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ. Bên cạnh đó, chị còn xây chùa, xây cầu, đường, xây nhà tình thương

Tại lễ công bố, Hoàng Thanh Nga chia sẻ: “Phụ nữ Việt vốn mang trong mình tài năng và trí tuệ sâu sắc. Nhưng có rất nhiều yếu tố kìm hãm sự phát triển. Vì thế tôi luôn nỗ lực hết mình trong công việc, theo đuổi đam mê chân chính.

Tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế lần này là một cách để tôi khích lệ chị em phụ nữ cũng dám dấn thân, dám nghĩ dám làm điều mình ấp ủ”.

Nguyễn Như Quỳnh và đại diện BTC thực hiện nghi thức trao vương miện và sash. Chiếc vương miện có tên Galaxy Orchids - Những đoá hoa lan của dải ngân hà.

Mrs Universe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 và kéo dài đến nay. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 30/1-5/2/2023 tại Bulgaria. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thanh Nga – ‘Bà trùm vương miện’ dự thi Mrs Universe 2022 tại Bulgaria
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO