Hoàng Phi bị hiểu lầm 'liên quan ma túy' với Hữu Tín

15/06/2022 16:21

Nhiều khán giả chửi Hoàng Phi vì nhầm anh với người vừa bị bắt do sử dụng ma túy cùng diễn viên Hữu Tín.

Diễn viên Hoàng Phi chiều 15/6 cho biết mình tên đầy đủ là Lê Hoàng Phi, khác với tên người được cơ quan chức năng cung cấp là Nguyễn Hoàng Phi. Anh sinh năm 1989, không phải 1990 như tin đồn.

Nam diễn viên - MC nói là người của công chúng, anh luôn ý thức việc giữ hình ảnh, phẩm chất và nỗ lực hết mình theo đuổi nghề. Anh muốn khán giả nhớ đến mình nhờ các dự án nghệ thuật thay vì ồn ào đời tư.

"Tôi xin lên tiếng để tránh bị hiểu lầm. Tôi vẫn chăm chỉ đi làm mỗi ngày. Trong tuần này tôi đi quay, cuối tuần diễn kịch tại sân khấu. Ai muốn thấy tôi thì tới sân khấu Thế Giới Trẻ xem tôi diễn kịch", anh nói.

Hoàng Phi bị hiểu lầm liên quan ma túy với Hữu Tín-1
Hoàng Phi tất bật với lịch quay sitcom "Tiệm Hoa Dì Ghẻ".

Hoàng Phi sinh năm 1989, hoạt động với vai trò diễn viên, MC. Anh góp mặt trong nhiều dự án phim như Em Là Của Em, Trạng Tí, Ước Hẹn Mùa Thu, Cây Táo Nở Hoa... và là diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

Hiện Hoàng Phi bận rộn với vai Hồ Điệp - chàng trai có vẻ ngoài bặm trợn nhưng hiền lành, lạc quan - trong phim sitcom Tiệm Hoa Dì Ghẻ do Nam Thư sản xuất. Diễn viên sợ bị nói "diễn trăm vai như một" nên mỗi ngày đều nỗ lực học cách quan sát, cảm nhận cuộc sống.

Trước đó, diễn viên hài Hữu Tín khai với công an hồi tháng 4 cùng bạn bè đến quán bar ở quận 1 chơi, mua ma túy sử dụng. Còn thừa, diễn viên mang về nhà cất.

Ngày 11/6, anh cùng 5 người khác tổ chức sử dụng ma túy tại căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, thì bị cảnh sát bắt. Kết quả test nhanh cho thấy Hữu Tín và hai người khác dương tính với chất ma túy.

Cảnh sát cũng tìm thấy hai gói nilon có 11 viên ma túy dạng nén, đĩa sành đựng ma tuý đá và một số tang vật khác. Ngoài Hữu Tín và Nguyễn Hoàng Phi, liên quan đến vụ án, 3 người khác bị công an lập hồ sơ xử lý hành chính về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Phi bị hiểu lầm 'liên quan ma túy' với Hữu Tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO