Hoàng Kim Khánh ngỏ ý 'tậu' siêu xe Lamborghini Revuelto đắt nhất Việt Nam?

19/04/2024 17:00

Đại gia Hoàng Kim Khánh chia sẻ lên trang Facebook cá nhân hình ảnh chụp cùng chiếc Lamborghini Revuelto đỉnh nhất Việt Nam, khiến cộng đồng chơi xe không khỏi "phát sốt" đồn đoán về khả năng vị doanh nhân sẽ tậu thêm siêu xe hybrid tới đây.

Hoàng Kim Khánh - doanh nhân ngành thẩm mỹ ở TP.HCM vốn nổi tiếng về độ chịu chơi và sở hữu hàng loạt siêu xe thể thao đình đám, hàng đầu thế giới như Koenigsegg Regera, McLaren Senna, Ferrari 488 Pista Spider,...

sieu xe hoang kim khanh 2.jpeg
Đại gia Hoàng Kim Khánh bên siêu xe Lamborghini Revuelto chính hãng. Ảnh: FBNV

Mới đây, vị đại gia này đã đăng tải hình ảnh lên trang Facebook cá nhân bên cạnh siêu xe hybrid được phân phối chính hãng mới nhất tại Việt Nam - Lamborghini Revuelto kèm những dòng trạng thái đầy ẩn ý kiến giới mộ điệu đồn đoán, anh sẽ sớm"tậu" về cho bộ sưu tập cá nhân.

Lamborghini Revuelto ra mắt thị trường Việt vào tháng 3/2024 với giá bán khởi điểm từ 43,99 tỷ đồng. Khi ra biển trắng, chủ nhân sở hữu xe có thể sẽ bỏ ra số tiền lên đến khoảng 50 tỷ đồng.

Lamborghini Revuelto là mẫu siêu xe kế nhiệm Aventador, được trang bị hệ thống Plug-in Hybrid gồm ba mô tơ điện và động cơ xăng 6.5L-V12 truyền thống, tổng công suất lên tới 1.001 mã lực. Đi kèm với hệ thống động cơ này là hộp số ly hợp kép 8 cấp lần đầu tiên được trang bị cho các dòng siêu xe thể thao V12 của Lamborghini.

sieu xe hoang kim khanh.jpeg
Lamborghini Aventador S thuộc sở hữu của đại gia ngành thẩm mỹ. Ảnh: Tiến Dũng

Ngoài hai dòng xe hypercar đình đám Koenigsegg Regera và McLaren Senna đang mang biển nước ngoài, phần lớn các mẫu xe thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh đều thuộc diện chính hãng và được ra biển trắng.

Mới đây, vị đại gia này cũng chính thức mang Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ về nước sau thời gian 2 năm "xuất ngoại" để sửa chữa với chi phí tổng thể lên đến khoảng 9 tỷ đồng. Đây cũng chính là một trong 80 chiếc Regera được sản xuất trên toàn thế giới và là chiếc đầu tiên ở Đông Nam Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Qua đó, có thể thấy được độ chịu chơi, chịu chi của Hoàng Kim Khánh với thú chơi siêu xe.

sieu xe hoang kim khanh 1.jpeg
Một trong 80 chiếc Regera lăn bánh trên toàn cầu thuộc sở hữu của Hoàng Kim Khánh. Ảnh: Tiến Dũng

Trong số những đại gia chơi siêu xe hàng đầu Việt Nam hiện nay như Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa), Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La), Đặng Lê Nguyên Vũ,... thì Hoàng Kim Khánh cũng là một cái tên rất được quan tâm. Nếu Lamborghini Revuelto chính thức về gara của đại gia này, tổng giá trị dàn siêu xe ước tính có thể lên đến gần 500 tỷ đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Kim Khánh ngỏ ý 'tậu' siêu xe Lamborghini Revuelto đắt nhất Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO