Hoảng hồn nhìn bồn nước từ trên cao rơi xuống đất suýt trúng người bé trai

29/08/2022 20:47

Bồn nước từ tầng mái của một tòa nhà rơi xuống dưới đất trong cơn mưa to gió lớn suýt va trúng người bé trai đang đứng ở cửa nhà.

Trong cơn mưa to gió lớn, một thùng nước từ trên cao bị thổi bay rơi xuống mặt đường và suýt chút nữa rơi trúng người bé trai đang đứng ở cửa nhà.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Cát An của tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vào ngày 24/8.

Trong video, 4 người gồm 3 đứa trẻ và 1 người lớn đang đứng gần cửa nhà nhìn ra phía ngoài trời mưa lớn. Cậu bé mặc áo phông xanh đang đi về phía trước bất ngờ bị giật mình khi bồn nước từ trên cao rơi xuống mặt đất cách vị trí bé trai đứng chỉ một khoảng cách ngắn.

Bồn nước này rơi từ tầng mái của một tòa nhà gần đó. Sau khi rơi xuống mặt đất, bồn nước bị biến dạng và bị cơn gió mạnh cuốn đi.

Theo người quay video có tên Luo Luo, từ lâu khu vực này không có mưa nên cô đã vô cùng háo hức mang điện thoại ra quay lại cảnh mưa. Tuy nhiên, trong lúc quay video, bồn nước từ trên cao bất ngờ rơi xuống đã khiến cô không khỏi sợ hãi. Tiếng động mạnh từ vụ va đập có thể nghe thấy rõ trong video. May mắn không có ai bị thương sau vụ việc.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoảng hồn nhìn bồn nước từ trên cao rơi xuống đất suýt trúng người bé trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO