Hoàng Duyên nói gì về tựa bài 'Em Sẽ Báo Công An'?

27/07/2022 07:00

Hoàng Duyên chính thức giới thiệu 2 MV mới, trong đó ''Em Sẽ Báo Công An'' gây tò mò bởi tựa đề bài hát.

Hoàng Duyên là nữ ca sĩ Gen Z sở hữu 2 bản hit chục triệu view về Sài Gòn: Sài Gòn Đau Lòng Quá - Sài Gòn Hôm Nay Mưa, các ca khúc khác của cô trải dài nhiều thể loại và đều gặt hái những thành tích nhất định: Mê, Heaven (hát cùng Calum Scott) và thử sức với cả nhạc Trịnh cùng Mưa Hồng (kết hợp Obito).

Hoàng Duyên nói gì về tựa bài Em Sẽ Báo Công An?-1
Hoàng Duyên

Mới đây Hoàng Duyên cho ra mắt 2 MV Em Sẽ Báo Công An Vọng Nguyệt tiếp nối MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng. Đây là bộ ba MV debut của Hoàng Duyên nhằm định hình nên một nghệ sĩ Gen Z đem âm hưởng dân gian hòa nhịp cùng chất liệu âm nhạc thịnh hành quốc tế.

Hoàng Duyên nói gì về tựa bài Em Sẽ Báo Công An?-2
Hoàng Duyên, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và rapper Negav

Tại họp báo, tựa đề bài hát nhận được sự quan tâm vì có thể nhạy cảm hoặc gây hiểu nhầm.

Trước loạt thắc mắc, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nói bộ 3 tựa đề bài hát đều lấy cảm hứng từ những câu nói hot trên Internet hoặc ngôn tình. Bài Em Sẽ Báo Công An bắt nguồn từ trào lưu vui "em sẽ báo công an vì anh đánh cắp trái tim em".

"Tôi thấy trào lưu đó thú vị, nếu lấy làm tựa đề bài hát sẽ ấn tượng người nghe. Để nói tựa bài nhạy cảm hay không, tôi nghĩ nên đặt nó vào ngữ cảnh cụ thể của bài hát là lời thả thính, tỏ tình của cô gái: Hay nay mai em sẽ báo công an/ Vì chàng đã đánh cắp tim em/ Anh công an anh tuyên án chung thân/ Để trọn đời chàng sẽ yêu mình em thôi", nhạc sĩ giải thích.


MV Em Sẽ Báo Công An - Hoàng Duyên

Hoàng Duyên nói gì về tựa bài Em Sẽ Báo Công An?-3

Trong buổi ra mắt, Gen Z Hoàng Duyên đã thể hiện khả năng "bắn rap" dễ thương với chất giọng nhẹ nhàng khiến ai cũng có thể xiêu lòng. Hoàng Duyên chia sẻ: “Đến hiện tại, Hoàng Duyên vẫn luôn muốn truyền tải các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua các sản phẩm âm nhạc theo cách trẻ trung, bằng ngôn ngữ và từ góc nhìn thế hệ của mình - Gen Z.


Hoàng Duyên đọc rap ca khúc Em Sẽ Báo Công An

Em Sẽ Báo Công An hi vọng sẽ là một giai điệu tươi sáng, mang đến cho mọi người cảm xúc thật vui vẻ và tích cực, cũng như có thể thoải mái nhún nhảy theo. Đối với Duyên, truyền tải văn hóa cần có tính gần gũi, đồng thời phải chỉn chu thể hiện sự tôn trọng. Duyên sẽ nỗ lực hết sức để cân bằng cả hai.”

Đ.Trang - Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Duyên nói gì về tựa bài 'Em Sẽ Báo Công An'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO