Hoàng Dũng xây dựng một series các MV cho EP ‘Yên’

An Nhiên| 21/08/2022 11:46

EP “Yên” của Hoàng Dũng gồm 4 bài hát mới và phần 2 của MV “Đoạn kết mới”, sẽ được phát hành vào 24/8.

Video trailer EP Yên:

MV Nàng tcán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Hoàng Dũng đạt thành tích ấn tượng này. Trước đó, anh phát hành MV Đoạn kết mới sau 2 năm yên ắng. Hoàng Dũng lại khiến người hâm mộ hào hứng hơn khi thông báo ra mắt EP Yên vào ngày 24/8. 

EP Yên sẽ bao gồm 4 nhạc phẩm mới toanh từ Hoàng Dũng là Yên (intro), Ném câu yêu vào không trung, Đôi mươi Đoạn kết mới. EP Yên được giới thiệu là một câu chuyện không ồn ã của thanh xuân và tình yêu, nơi Hoàng Dũng kể về chiếc lá, về mặt đất và mùa hạ.

digital-tracklist.jpg
EP Yên phiên bản digital

Ceri (Hà) và Trứng Vịt Lộn (Mạnh) - 2 diễn viên trẻ đóng chính MV trước đó xuất hiện cùng Hoàng Dũng như 3 người bạn thân đang tự do tận hưởng tuổi trẻ. Khoảnh khắc Hoàng Dũng nằm dài trên thảm cỏ ngắm bầu trời, hay 3 bạn trẻ cùng nhau đạp xe giữa con đường nhỏ đều gợi nhắc về tháng ngày thanh xuân trong trẻo, tươi đẹp.

Mỗi ca khúc trong EP đều mang một màu sắc riêng, câu chuyện riêng: một chàng trai chợt nhớ đến tình yêu đơn phương Ném câu yêu vào không trung, hay nghĩ về khoảnh khắc mình có được tình yêu đầu tiên trong Đôi mươi Đoạn kết mới là sự nhìn lại chặng đường yêu và được yêu của bản thân sau khi trưởng thành. 

ep-coming-soon.jpg
Hoàng Dũng cho rằng EP bản vật lý có ý nghĩa lớn với nghệ sĩ

Không chỉ ra mắt EP Yên phiên bản digital, Hoàng Dũng còn phát hành phiên bản vật lý, dành riêng thêm 2 bonus track bên cạnh 4 track sẽ phát hành chính thức vào ngày 24/8. Như vậy, đĩa vật lý của EP Yên có tới 6 bài nhạc cùng những quà tặng như letter, photobook, photo cards. Đồng thời, Hoàng Dũng sẽ tổ chức Fansign Event để trực tiếp ký tặng EP Yên, giao lưu với người hâm mộ tại Sài Gòn và Hà Nội trong 2 ngày 27/8 và 28/8 tới đây.

Chia sẻ về quyết định phát hành EP Yên phiên bản vật lý, Hoàng Dũng cho biết sẽ đánh dấu một chặng đường của nghệ sĩ: “Trước đây nếu mọi người gần như bỏ quên đĩa vật lý thì bây giờ, nó đang có đời sống riêng, khán giả mua để làm kỷ niệm, quà tặng, đồ trang trí. Đĩa vật lý cũng đánh dấu chặng đường một cách rõ ràng bởi mình có thể cầm trên tay, nhìn ngắm nó, tặng cho bạn bè và nói chuyện về nó. Khi làm đĩa vật lý hay concert, là một nghệ sĩ trẻ, tôi mong góp một tay vào thị trường để xu hướng thưởng thức âm nhạc của khán giả được phát triển hơn. Những điều này còn ý nghĩa hơn việc bán đĩa và lấy tiền".

ncy-poster-.jpg
Hình ảnh trong EP gợi nhớ tuổi trẻ

Hoàng Dũng chia sẻ anh không có quá nhiều áp lực khi thực hiện EP Yên: “Tôi làm với tâm lý khá thoải mái, bởi 4 bài là một khối lượng nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với album 25 có 9 bài. Tôi cũng sản xuất túc tắc vì đã có idea hát về những câu chuyện tình yêu. Dù vậy, tôi vẫn có trăn trở nhất định vì cảm giác khi làm EP khác lúc tôi làm album đầu tiên. Ở album 25, tôi thoải mái thử nghiệm và lần đầu tiên đưa vào nhiều thứ mới, nhưng ở EP Yên, tôi phải quyết định nên làm gì để sao cho EP vẫn nằm trên hành trình từ album 25 đến thời điểm này chứ không đi một con đường khác hẳn". 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Dũng xây dựng một series các MV cho EP ‘Yên’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO