Hoàng Đức nghỉ 10 ngày, lỡ hẹn tập trung tuyển Việt Nam

15/09/2022 15:00

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chấn thương không nặng như dự đoán, nhưng vẫn cần ít nhất 10 ngày nghỉ ngơi.

Sáng 15/9, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được bác sĩ CLB Viettel đưa đi viện để kiểm tra chấn thương. Sau khi tiến hành chụp chiếu và hội chẩn, Hoàng Đức được thông báo kết quả.

Theo đó, rất may tiền vệ CLB Viettel chỉ chấn thương nhẹ. Anh bị tổn thương dây chằng, phải nghỉ khoảng 10 ngày sẽ tập luyện trở lại.

Ở trận Viettel thắng Nam Định 4-0 tối 14/9 (vòng 16 V-League), Hoàng Đức tỏa sáng với cú đúp trong hiệp 1. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1998 đã bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đội khách sau bàn mở tỷ số. Anh được bác sĩ chăm sóc và trở lại sân, nhưng chỉ thi đấu 10 phút rồi tiếp tục bị đau, phải rời sân bằng cáng.

1aq.png
Hoàng Đức không lên tuyển Việt Nam

Đây là một tin vui với Hoàng Đức và CLB Viettel bởi chấn thương không nặng hơn dự kiến. Dẫu vậy, cầu thủ mang áo số 28 đã lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days sắp tới.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 17/9 tại TP.HCM, có 4 ngày chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế, gặp Ấn Độ và Singapore.

Hiện chưa rõ HLV Park Hang Seo có gọi cầu thủ thay cho Hoàng Đức hay không. Trước đó ông Park chốt danh sách 31 cầu thủ tập trung lên tuyển Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Đức nghỉ 10 ngày, lỡ hẹn tập trung tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO